Tin mới

‘Trai ngoan’ Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha) thừa nhận ép bạn gái phá ‘huyết nhục’

Thứ tư, 20/10/2021, 08:51 (GMT+7)

Sau 2 ngày lên “bàn cân” của netizen, cuối cùng Kim Seon Ho đã lên tiếng thừa nhận.

Mới đây, netizen Hàn rúng động trước bài đăng tố cáo diễn viên K “dụ” bạn gái kết hôn rồi “lật như bánh tráng”, ép bạn gái ‘phá bỏ’ huyết nhục. Người này nói dối, cho biết sẽ cung cấp khoản tiền phạt 900 triệu won (18 tỷ đồng) để thuyết phục bạn gái. Tuy nhiên sau khi đạt được mục tiêu, K chỉ đưa bạn gái 2 triệu won (40 triệu đồng) tiền viện phí rồi đơn phương chia tay qua điện thoại.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Danh tính diễn viên K nhanh chóng được tờ Sports Kyunghang làm mờ, netizen lập tức tìm ra ảnh chính là Kim Seon Ho - nam thần mới nổi của màn ảnh Hàn Quốc, nam chính Hometown Cha-Cha-Cha, đóng cặp cùng Shin Min Ah.

Sau 2 ngày im lặng, cuối cùng chính Kim Seon Ho đã lên tiếng thừa nhận, đồng thời viết tâm thư dài xin lỗi bạn gái vì đã làm cô tổn thương. Hành động của anh đã dập tắt hoàn toàn hi vọng le lói của một bộ phận nhỏ cộng đồng fan.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nguyên văn tâm thư của Kim Seon Ho:

Xin chào, tôi là Kim Seon Ho.

Tôi thành thật xin lỗi vì đã đưa ra tuyên bố chậm trễ.

Cách đây 1 thời gian ngắn, sau hàng loạt bài báo đề cập đến tên tôi, tôi đã trải qua nỗi sợ hãi lần đầu tiên có trong đời nên giờ đây mới có thể viết điều gì đó.

Tôi gặp người đó với tình cảm và những dự định tốt đẹp. Nhưng trong quá trình gặp gỡ, tôi đã làm tổn thương cô ấy vì sự bất cẩn và thiếu cân nhắc của mình. Tôi muốn gặp trực tiếp cô ấy và xin lỗi đàng hoàng trước, nhưng chưa thể làm được và đang chờ đời thời điểm thích hợp.

Lời đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới cô ấy.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tôi xin lỗi vì đã làm những người luôn tin tưởng và ủng hộ tôi đến cùng thất vọng. Vì có mọi người ủng hộ nên tôi mới có thể đứng đây với tư cách diễn viên Kim Seon Ho, vậy mà tôi đã quên mất điều đó. Tôi xin lỗi vì những vấn đề của tôi đã gây ra ảnh hưởng cho những người cùng tôi làm việc.

Tôi xin chân thành xin lỗi tất cả những ai bị tổn thương. Tôi biết rằng lá thư này không thể chạm tới trái tim của tất cả mọi người, nhưng tôi đang bày tỏ sự chân thành của mình hết sức có thể. Tôi thành thật xin lỗi.

Kim Seon Ho”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Seon ho