Tin mới

Báo Indonesia ca ngợi ĐT Việt Nam, lấy làm tấm gương để học hỏi

Thứ ba, 31/03/2020, 15:07 (GMT+7)

Tờ Indosport ghi nhận những thành công của bóng đá Việt Nam từ khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt và cho rằng đây là tấm gương mà ĐT Indonesia nên học hỏi.

Trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam liên tiếp gặt hái được những thành công kể từ khi HLV Park Hang Seo lên dẫn dắt. Quang Hải và các đồng đội vươn lên ngôi vương của Đông Nam Á đầy thuyết phục và liên tiếp tạo tiếng vang ở đấu trường châu lục. Điều này khiến báo chí Indonesia nhìn nhận và coi đó là một bài học để ĐTQG nước nhà có thể tiếp bước.

Tờ Indosport giật dòng tit: "Việt Nam chính là tấm gương lớn nhất để ĐT Indonesia có thể nhìn vào, học hỏi và vươn lên số 1 Đông Nam Á nhờ HLV Shin Tae Yong". Trong bài viết này, Indosport đã nêu bật thành công của Những ngôi sao vàng kể từ khi HLV Park Hang Seo lên dẫn dắt.

Bài viết trên tờ Indosport ca ngợi ĐT Việt Nam và coi đây là tấm gương để bóng đá Indonesia học hỏi. Ảnh: Internet

"Trước khi HLV Park Hang Seo xuất hiện, bóng đá Việt Nam cũng giống như Indonesia. Tình trạng thể lực của các cầu thủ Việt Nam rất kém. Nhưng kể từ khi HLV người Hàn Quốc làm việc tại đây, việc này đã được cải thiện rõ rệt. Đội tuyển Việt Nam gặt hái thành công ở châu Á và vươn lên là số 1 Đông Nam Á với chức vô địch AFF Cup 2018.

Đội tuyển Indonesia hoàn toàn có thể tiếp bước thành công của Việt Nam. Hơn nữa, HLV Shin Tae Yong đang có bước đi đúng đắn khi rèn luyện thể lực cho các cầu thủ trong những buổi tập gần đây. Đây là yếu tố cần thiết để hướng tới thành công trong tương lai”, Indosport trình bày trong bài viết.

Ngay từ khi lên dẫn dắt ĐT, HLV Shin Tae Yong cũng đã cho các cầu thủ Indonesia rèn luyện rất nhiều để nâng cao thể lực. Tuy nhiên nhiều cầu thủ của đội bóng xứ Vạn đảo tỏ ra hoài nghi và không ít lần bày tỏ với truyền thông rằng vị HLV người Hàn Quốc không đem đến sự khác biệt so với những người tiền nhiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news