Tin mới

Nghẹn ngào phản ứng của con gái Mai Phương khi bất chợt phát hiện ra thứ liên quan đến mẹ

Thứ sáu, 13/11/2020, 14:12 (GMT+7)

Phản ứng của con gái Mai Phương - bé Lavie khi bất chợt nhận ra thứ liên quan đến người mẹ đã khuất khiến ai nấy thắt lòng.

Vừa qua, bé Lavie - con gái cố nghệ sĩ Mai Phương xuất hiện trong một sự kiện. Cô bé gây chú ý vì chỉ sau thời gian ngắn về ở cùng ông bà nội đã cao lớn hơn hẳn, thần sắc cũng ổn hơn trước đây. Điều này khiến những ai từng theo dõi bé Lavie cũng cảm thấy yên tâm hơn phần nào.

Con gái Mai Phương nay đã cao lớn hơn. ẢNh internet

Đáng chú ý hơn cả trong sự kiện là bé Lavie bất chợt nghe thấy bên trong hậu trường phát nhạc của mẹ. Cô bé lập tức liền reo lên: "Mẹ con hát nè". Phản ứng vô thức của bé Lavie đã khiến ai nấy đều thắt lòng và nghẹn ngào.

Bé Lavie có cuộc sống khá tốt khi ở bên ông bà nội. Ảnh internet

Dù nghệ sĩ Mai Phương đã ra đi mãi mãi nhưng với bé Lavie, mẹ vẫn luôn hiện hữu bên cô. Sự ngây thơ của Lavie lại là điều khiến người lớn đau xé lòng cho hoàn cảnh của bé.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Nghệ sĩ Mai Phương ra đi khi trong lòng còn vướng bận quá nhiều bụi trần, đặc biệt là nỗi lo dành cho cô con gái nhỏ của mình. Thời điểm đó, dư luận còn không khỏi xót xa khi trước ngày mất, Mai Phương còn bị chính mẹ ruột của mình chửi bới.

Chính vì điều đó mà ai cũng cảm thấy lo lắng khi để bé Lavie ở cùng bà ngoại. Bản thân Phùng Ngọc Huy khi đó không thể về Việt Nam nhưng cũng đã can thiệp giành lại quyền nuôi con gái Lavie.

>> Xem thêm: Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi bị lộ đoạn clip phơi bày dung nhan thật sự không như mơ

Dù chia tay nhưng Phùng Ngọc Huy luôn dõi theo con gái. Ảnh internet

Phải rất khó khăn, bé Lavie mới có thể về chung sống cùng ông bà nội. Cô bé sẽ sớm được bố Phùng Ngọc Huy đón sang Mỹ sinh sống sau khi dịch bệnh được khống chế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news