Tin mới

Báo Thái Lan hả hê khi chứng kiến hàng loạt tuyển thủ Việt Nam chấn thương

Thứ tư, 04/03/2020, 15:04 (GMT+7)

Tờ Siam Sport cho rằng chấn thương của các trụ cột ĐT Việt Nam là cơ hội để ĐT Thái Lan có thể vươn lên ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Chưa bao giờ ĐT Việt Nam lại phải đối diện với cuộc khủng hoảng lớn như vậy ở hàng thủ. Đình Trọng, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu đều đang phải vật lộn với chấn thương. Trong khi đó, Trọng Hoàng bị treo giò còn Đặng Văn Lâm đánh mất vị trí chính thức ở Muangthong United. Bộ đôi Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng đã không thi đấu kể từ khi V.League 2019 kết thúc.

HLV Park Hang Seo đang đối diện với quá nhiều nỗi lo, đặc biệt khi ĐT Việt Nam phải hành quân đến Malaysia vào ngày 31/3 để gặp đối thủ này. Nên nhớ Malaysia đang xếp thứ 2 với 3 điểm ít hơn. Trong trường hợp xấu nhất, chúng ta hoàn toàn có thể mất vị trí này nếu để thua đối thủ 2 bàn trở lên.

Trước viễn cảnh này, Siam Sport của Thái Lan bày tỏ sự vui mừng bởi Thái Lan đang là những người hưởng lợi lớn. Tờ báo này viết: “Dù vòng loại World Cup 2022 có bị hoãn hay không thì đội tuyển Việt Nam cũng thiếu nhiều hậu vệ trong dài hạn.

Bài viết được tờ Siam Sport đăng tải. Ảnh chụp màn hình

Những sự thiếu vắng này khiến cho đội tuyển Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước chuyến làm khách tới sân của Malaysia. Đây là cơ hội tốt để Thái Lan có thể vươn lên và chiếm lợi thế ở bảng G”.

Hiện tại, đội tuyển Thái Lan đang có 8 điểm sau 5 trận và xếp thứ 3 bảng G, kém đội tuyển Việt Nam 3 điểm. Ở lượt đấu sắp tới, Voi Chiến có cơ hội tốt để giành 3 điểm trước Indonesia đã chắc chắn bị loại.

Một bức ảnh chế trên mạng thể hiện thực trạng của hàng thủ ĐT Việt Nam lúc này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên họ cũng đang phải đối mặt với một nỗi lo khác. Nếu các trận đấu tại vòng loại World Cup trong tháng 3 vẫn diễn ra, Voi Chiến nhiều khả năng sẽ mất 4 trụ cột đang thi đấu tại Nhật Bản.

Vào ngày 26/3, Thái Lan sẽ đón tiếp Indonesia trên sân nhà. Đây cũng là trận đấu duy nhất của thầy trò HLV Akira Nishino trong lượt trận vòng loại tháng 3 này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news