Tin mới

Miss Audition Bảo Thy nói gì khi bị hỏi ít đi hát vẫn giàu vì 'dựa hơi chồng đại gia'

Chủ nhật, 06/11/2022, 07:36 (GMT+7)

Trước câu hỏi kém duyên của dân mạng, Bảo Thy đã có màn đáp trả thuyết phục đồng thời ngầm khẳng định tự thân vẫn kiếm được tiền "khủng".

Bảo Thy là nữ ca sĩ thế hệ 9x, 8x vô cùng yêu mến, tên tuổi của "công chúa bong bóng" được khẳng định sau khi trở thành quán quân của Miss Audition 2006. Sau thời gian nổi tiếng, Bảo Thy dần kín tiếng hơn và từng có thời gian nghỉ hát. Mãi sau này khi trở lại hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. 

Miss Audition Bảo Thy nói gì khi bị hỏi ít đi hát vẫn giàu vì 'dựa hơi chồng đại gia'
Miss Audition Bảo Thy nói gì khi bị hỏi ít đi hát vẫn giàu vì "dựa hơi chồng đại gia"
Bảo Thy phản hồi cực căng
Bảo Thy phản hồi cực căng

Tuy nhiên việc tạm dừng hoạt động nghệ thuật để vun vén cho tổ ấm lại khiến Thảo Thy bị mỉa mai "dựa hơi chồng". Theo đó mới đây trên mạng xã hội, nữ ca sĩ bị săm soi đời tư dưới bài đăng. Cụ thể, một tài khoản đã vào bình luận mỉa mai bà mẹ một con: "Cứ lăng xê biểu tượng công chúa hoài, không phải lấy chồng giàu thì nhà cũng không có gì giàu mấy đâu".

Trước lời lẽ kém duyên của dân mạng, Bảo Thy đã lên tiếng đáp trả căng đét: "Tui giàu bằng tiền của tui nha bà già ơi. Sao mà nói bậy mà nói to dữ vậy kìa". Bình luận của nữ ca sĩ nhận được sự đồng tình lớn của người hâm mộ. Những ai theo dõi Bảo Thy đều biết rằng cô nổi tiếng từ rất sớm, được đi diễn từ Nam ra Bắc và từng sở hữu mức cát-xê hàng chục triệu đồng khi mới nổi tiếng.

Miss Audition Bảo Thy nói gì khi bị hỏi ít đi hát vẫn giàu vì 'dựa hơi chồng đại gia' - Ảnh 1
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Bảo Thy
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Bảo Thy

Bảo Thy sinh năm 1988, cô là ca sĩ nổi tiếng trong ngành giải trí Việt. Nhiều năm gắn bó với nghiệp ca hát, nữ ca sĩ đã có được vị trí nhất định trong showbiz rồi chuyển hướng sang kinh doanh. Trước khi kết hôn Bảo Thy đã nổi tiếng rất giàu có khiến nhiều người ao ước.

Khi chưa lấy chồng, Bảo Thy đã sống trong giàu có, sung túc. Cô tự mua xế hộp, sắm hàng hiệu bằng tiền đi diễn của mình. Hình ảnh nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống giàu sang, đi du lịch khắp nơi khiến bao người trầm trồ và phần nào cho thấy được tiềm lực kinh tế của "công chúa bong bóng" không phải dạng vừa.

Nữ ca sĩ duy trì đi hát vì đam mê
Nữ ca sĩ duy trì đi hát vì đam mê

Mát tay trong kinh doanh càng giúp cho Bảo Thy kiếm được bộn tiền bên cạnh hoạt động nghệ thuật. Hiện tại nữ ca sĩ là người sáng lập một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Bảo Thy khẳng định cô vừa làm vừa tận hưởng mọi thứ trong cuộc sống.

Áp lực kinh tế là điều không có trong cuộc sống của Bảo Thy khi mọi sự đã được vận hành theo đúng chu trình. Hiện nữ ca sĩ cũng hạn chế đi hát và chỉ nhận show phù hợp để đỡ nhớ nghề, toàn bộ thời gian hiện tại nữ ca sĩ dành cho gia đình và kinh doanh. 

Bảo Thy tận hưởng cuộc sống sang chảnh, đi du lịch thỏa thích
Bảo Thy tận hưởng cuộc sống sang chảnh, đi du lịch thỏa thích
Miss Audition Bảo Thy nói gì khi bị hỏi ít đi hát vẫn giàu vì 'dựa hơi chồng đại gia' - Ảnh 2

Trong một bài phỏng vấn từ năm 2012, khi cô mới chỉ 24 tuổi Bảo Thy đã thừa nhận độc lập tài chính từ lâu vì vậy việc cô mua nhà, mua xe là bình thường. Chuyện "dựa hơi chồng" là điều không đúng sự thật bởi tự thân nữ ca sĩ đã có tài sản "khủng" rồi.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy Miss Audition