Tin mới

Barca thua bạc nhược ở Siêu kinh điển, CĐV tấn công xe, đòi đuổi Koeman

Thứ hai, 25/10/2021, 09:49 (GMT+7)

Barcelona đã có một trận đấu không phải quá tệ trước Real Madrid vốn đang được đánh giá cao hơn hẳn, tuy nhiên HLV Koeman vẫn là mục tiêu bị các Cule nhắm tới.

Highlight Barcelona vs Real Madrid

Bước vào trận đại chiến Siêu kinh điển đầu tiên kể từ ngày thiếu vắng Messi, Barcelona hiểu rằng khó khăn vẫn đang bủa vây họ và Real Madrid không dễ để có thể đánh bại dù họ được thi đấu sân nhà đi chăng nữa. Dàn cầu thủ trả Fati, Gavi hay Serginho Dest rõ ràng còn quá non kém về mặt kinh nghiệm cho dù họ có tài năng đến đâu. Và đẳng cấp của Real đã được thể hiện.

Cặp đôi Vinicius – Benzema đã được nâng tầm thực sự dưới bàn tay của HLV Ancelotti. Dưới sự mài dũa 2 mùa liên tiếp của Zidane, họ không có nhiều tiến bộ. Tuy nhiên khi được đưa vào bàn tay ma thuật của Carleto thì HLV người Ý này đã biến bộ đôi nói trên trở thành cặp song sát cực kỳ đáng xem. 

Nếu như Vinicius lột xác để trành một Neymar thứ 2 thì Benzema cũng đạt tới đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình dù đã bước sang tuổi 34. Barcelona hầu như không ngăn chặn nổi cặp đôi của Real và để họ liên tục khuấy đảo bên phía cánh phải được trấn giữ bởi một cầu thủ trẻ khác là Oscar Mingueza. 

Độ tuổi trung bình của 4 cầu thủ trấn giữ cánh trái và trung vệ lệch trái Eric Garcia chỉ là 19,75, tức là còn quá non trẻ để đối đầu với những ngôi sao tấn công hàng đầu của Real. Cả 2 bàn thua của họ đều xuất phát từ cánh này. Trái lại, hàng tấn công của họ cũng quá trẻ nếu so với sự dầy dặn của hàng thủ Real.

HLV Koeman liệu có phải là người xứng đáng nhận hết trách nhiệm cho sự sụp đổ của Barca? - Ảnh: Marca
HLV Koeman liệu có phải là người xứng đáng nhận hết trách nhiệm cho sự sụp đổ của Barca? - Ảnh: Marca

Đây là trận thua thứ tư liên tiếp của “Gã khổng lồ” xứ Catalan ở những trận El Clasico, trong đó HLV Koeman là người chịu trách nhiệm cho 3 trận trong số đó, và cũng trở thành HLV thứ hai trong lịch sử Barca để thua ba trận Siêu kinh điển đầu tiên liên tiếp.

Sự thất vọng cùng cực của các Cule đã bùng lên sau trận đấu. Trong đoạn clip đăng trên tờ Marca, có rất nhiều CĐV Barcelona đã chặn xe của HLV Koeman để la ó và đòi nhà cầm quân người Hà Lan phải ra đi. Thậm chí, một số người khác còn leo lên đầu xe chụp ảnh selfie hoặc quay clip để đăng lên mạng xã hội. Sự cố này gây ra khung cảnh náo loạn bên ngoài sân Nou Camp sau trận đấu.

Barcelona đã nhanh chóng đưa ra một tuyên bố lên án hành động của các cổ động viên bằng tuyên bố trên mạng xã hội: "FC Barcelona công khai lên án những hành vi bạo lực và bị coi thường mà huấn luyện viên của đội bóng đã trải qua khi rời Nou Camp. Câu lạc bộ sẽ có biện pháp điều tra an ninh và kỷ luật thích đáng để những sự việc đáng tiếc như vậy không xảy ra nữa".

Chấm điểm đội hình Barcelona vs Real Madrid:

Barca thua bạc nhược ở Siêu kinh điển, CĐV tấn công xe, đòi đuổi Koeman - Ảnh 1

Bảng xếp hạng La Liga:

Barca thua bạc nhược ở Siêu kinh điển, CĐV tấn công xe, đòi đuổi Koeman - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news