Tin mới

Va chạm giao thông, vợ Xuân Bắc có cách hành xử gây chú ý

Thứ sáu, 18/11/2022, 14:41 (GMT+7)

Va chạm giao thông, vợ Xuân Bắc có cách hành xử nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc chia sẻ câu chuyện đi đường và xảy ra va chạm giao thông: "Em vừa quệt va vào gương của một chị trên Đường Yên Phụ, em có tạt vào đợi ven đường để gặp mà không thấy vì đường quá đông. Nếu có đọc tus này liên hệ em nhé. Đen ở chỗ, mình hỏi thằng cu Minh có phải xe kia mẹ quệt không, nó bảo đúng rồi, lao đuổi theo hoá ra không phải, rồi người ta nghĩ mình chạy thì toi".

Va chạm giao thông, vợ Xuân Bắc có cách hành xử gây chú ý. Ảnh internet
Va chạm giao thông, vợ Xuân Bắc có cách hành xử gây chú ý. Ảnh internet

Cách hành xử của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc nhận nhiều lời khen của cư dân mạng: "10 điểm thanh lịch; Hơn nhau ở cách hành xử; Cách giải quyết văn minh; Đúng người văn minh, hành xử cũng văn minh...".

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc. Ảnh internet

Mặc dù vợ Xuân Bắc không hoạt động nghệ thuật, song nhất cử nhất động của chị luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Theo dõi trang cá nhân, Hồng Nhung chia sẻ những câu chuyện thường ngày, bí quyết nuôi dạy con,...

Vợ Xuân Bắc là người phụ nữ sắc sảo. Ảnh internet
Vợ Xuân Bắc là người phụ nữ sắc sảo. Ảnh internet

Tuy nhiên, không ít lần cựu Giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội vướng phải không ít những lùm xùm, thậm chí không ngại "bóc trần" tật xấu của con lên mạng xã hội và bị nói rằng, vạch áo cho người xem lưng. Hay như trước đó, cô tuyên bố cứng rằng sẽ ly hôn nếu chồng trở thành Giám đốc Nhà hát Kịch khi liên quan đến việc tranh giành chức tước với NSND Anh Tú tại cơ quan này. 

Va chạm giao thông, vợ Xuân Bắc có cách hành xử gây chú ý - Ảnh 1

Được biết, sau gần 20 năm chung sống, vợ chồng diễn viên Xuân Bắc - Hồng Nhung có với nhau 3 nhóc tỳ có tên ở nhà lần lượt là Minh Bủm, Bi Béo và bé Bão. Các con của họ được nhận xét học giỏi, dễ thương, tốt bụng và vô cùng lém lỉnh. 

Xuân Bắc là một trong những nghệ sĩ tên tuổi của làng hài Việt. Trong suốt quá trình cống hiến cho nghệ thuật, anh để lại dấu ấn cho khán giả bởi lối diễn xuất dí dỏm, tự nhiên cùng cuộc sống đời tư trong sạch. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về gia đình, đặc biệt là bên 2 cậu con trai và những khoảnh khắc ấy nhanh chóng nhận được sự thích thú của cư dân mạng với nhiều lượt yêu thích, bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news