Tin mới

Bắt gặp Song Joong Ki thân mật bên cô gái trẻ tại sân bay giữa ồn ào

Thứ năm, 26/12/2019, 15:28 (GMT+7)

Giữa tin đồn tái hợp với Song Hye Kyo, Song Joong Ki bị bắt gặp thân mật với một cô gái lại tại sân bay khiến cư dân mạng xôn xao.

Cách đây không lâu, mạng xã hội Hàn Quốc xôn xao trước bức ảnh Song Joong Ki bị bắt gặp thân mật với một cô gái trẻ tại sân bay. Cả hai vui vẻ chụp ảnh với nhau.

Song Joong Ki chụp ảnh cùng cô gái lạ. Ảnh internet

Ngay lập tức, bức ảnh trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Được biết, cô gái chụp ảnh cùng Song Joong Ki chỉ là một fan hâm mộ tình cờ gặp ở sân bay. Trong ảnh, chồng cũ Song Hye Kyo dường như đã tăng cân hơn và thần thái rạng rỡ.

Vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo tái hợp sau thời gian "đường ai nấy đi". Tin đồn xuất phát từ việc nữ diễn viên đeo chiếc nhẫn giống với nhẫn cưới. Tuy nhiên, fan của Song - Song chưa kịp vui đã bị dập tắt hi vọng khi biết, chiếc nhẫn này không phải nhẫn cưới mà chỉ là sản phẩm mà Song Hye Kyo đang quảng cáo.

Song Hye Kyo gây hiểu nhầm khi đeo chiếc nhẫn giống nhẫn cưới. Ảnh internet

Sau hơn 1 năm kết hôn, tháng 6/2019, Song Joong Ki bất ngờ thông báo ly hôn với Song Hye Kyo trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Sau đó, rộ lên nhiều tin đồn về lý do dẫn đến cuộc hôn nhân thất bại này.

Có tin đồn cho rằng, nguyên nhân từ phía Song Hye Kyo Ngoại tình. Tuy nhiên, cũng có tin cho rằng Song Joong Ki cặp kè với bạn thân của Song Hye Kyo. Đến nay, sự thật đằng sau vẫn chỉ là lời bỏ ngỏ với công chúng. Chỉ biết rằng, hậu ly hôn, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều không còn nhắc về nhau.

Trong khi Song Hye Kyo bận rộn với lịch chạy show, quảng cáo thì Song Joong Ki vẫn miệt mài đóng phim. Được biết, nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" đãng dành thời gian nghỉ ngơi, sang Mỹ du học ngắn hạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news