Tin mới

Lộ nguồn gốc chiếc nhẫn làm rộ lên tin đồn Song Joong Ki - Song Hye Kyo tái hợp

Thứ hai, 23/12/2019, 14:30 (GMT+7)

Sau khi truyền thông xứ Trung làm rộ lên tin đồn Song Hye Kyo tái hợp với Song Joong Ki thì tờ Dispatch mới đây đã làm rõ tin đồn này.

Cách đây không lâu, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin cặp đôi Song Hye KyoSong Joong Ki chuẩn bị tái hợp cùng nhau. Nguyên nhân là trong chiếc nhẫn nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" đeo ở ngon giữa trong quảng cáo. Tin đồn ngày càng lan rộng khiến người hâm mộ Châu Á xôn xao. Một số fan hâm mộ hy vọng cặp vợ chồng vàng này sẽ tái hợp.

Song Hye Kyo bị đồn tái hợp với Song JoonG Ki.

Ngay lập tức, tờ Dispatch đã lên tiếng phân tích để làm rõ thực hư về chiếc nhẫn được cho là nhẫn cưới này.

Theo đó, tờ này khẳng định chiếc nhẫn mà Song Hye Kyo đeo chính là sản phẩm trang sức Song Hye Kyo đang quảng cáo cho nhãn hàng cao cấp của Paris. Đặc biệt ngón tay nữ diễn viên đeo là ở ngón giữa chứ không phải ngón áp út. Chính vì vậy, tờ này cho rằng, truyền thông xứ Trung đang viết sai sự thật.

Tuy nhiên chiếc nhẫn thời điểm hiện tại với nhẫn cưới trong quá khứ khác nhau quá xa.

Cũng về tin đồn này, tờ WikiTree của Hàn Quốc cũng khẳng định sẽ không có chuyện cặp đôi này tái hợp. Ngay lập tức, câu khẳng định này đã đập tan tin đồn tái hợp của cặp đôi Song - Song.

Song Joong Ki và Song Hye tuyên bố ly hôn hồi tháng 7 vừa qua. Thời điểm ly hôn, họ không nói lý do khiên cuộc hôn nhân tan vỡ. Đến thời điểm hiện tại, họ cũng vẫn giữ im lặng trước mọi tin đồn tái hợp này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news