Tin mới

Bất mãn với ekip và bỏ phim, Son Ye Jin không ngờ người thế vai lại là tình đầu của Hyun Bin

Chủ nhật, 12/06/2022, 15:25 (GMT+7)

Do một số bất mãn với nhà sản xuất mà Son Ye Jin đã từ chối dự án phim này, nhưng không ngờ người thế vai lại là 'tình đầu' của Hyun Bin.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Son Ye Jin từng từ chối không ít các tác phẩm, trong số đó có bộ phim điện ảnh My Way - tác phẩm từng được kỳ vọng là bom tấn phòng vé do có sự góp mặt của dàn siêu sao đình đám. 

Ngoài Jang Dong Gun, Son Ye Jin, ekip của đoàn làm phim còn mời Phạm Băng Băng... cùng loạt diễn viên tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Đáng nói ekip của đoàn phim từng chia sẻ rằng kịch bản đã sửa chữa rất nhiều để vai trò của nữ chính được nâng lên do đó họ cần tìm nữ diễn viên thuộc hàng sao và người được chọn là Son Ye Jin. 

Lúc đầu Son Ye Jin đã đồng ý với vai diễn này nhưng sau đó ít lâu, phía đại diện của cô lại bất ngờ tuyên bố rằng nữ diễn viên đã rút khỏi dự án. 

Bộ phim mà Son Ye Jin đã từng từ chối. Ảnh: Internet
Bộ phim mà Son Ye Jin đã từng từ chối. Ảnh: Internet

Thời điểm này, báo chí xứ Hàn đăng tải thông tin và cho biết 'tình đầu quốc dân' không hài lòng với kịch bản mới của My Way và trong đó, vai diễn của cô bị thay đổi nhiều, trở nên mờ nhạt và thiếu hẳn đất diễn. 

Mặc dù Son Ye Jin không nhận lời hợp tác với loạt siêu sao đình đám của điện ảnh Châu Á các fan của chị đẹp lại chẳng lấy gì làm tiếc nuối khi mà My Way thực tế đã cho thấy không phải là một tác phẩm thành công. 

My Way có sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám nhưng lại không gặt hái được thành công. Ảnh: Internet
My Way có sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám nhưng lại không gặt hái được thành công. Ảnh: Internet

Dù với số với đầu tư lên đến 28 triệu USD nhưng Doanh thu chỉ rơi vào khoảng 16,5 triệu USD, con số không nhỏ nhưng vẫn là lỗ nặng so với kỳ vọng của ekip và được xem là quả bom 'xịt' của phòng vé. 

   >>XEM THÊM: Bao hình ảnh đẹp tựa nam thần của Hyun Bin 'đổ xuống sông xuống bể' chỉ vì tạo hình này

Dù lúc đầu ekip của phim không công bố vai diễn của Son Ye Jin nhưng sau khi xem thông tin dàn diễn viên cũng như nhân vật, các khán giả cho rằng vai của cô là Eun Soo do nữ diễn viên Lee Yeon Hee thủ vai. Dĩ nhiên cả về danh tiếng và sắc đẹp thì Lee Yeon Hee đều thua Son Ye Jin.

Bất mãn với ekip và bỏ phim, Son Ye Jin không ngờ người thế vai lại là tình đầu của Hyun Bin - Ảnh 1

 

Người thay thế Son Ye Jin trong dự án phim này là Lee Yeon Hee. Ảnh: Internet
Người thay thế Son Ye Jin trong dự án phim này là Lee Yeon Hee. Ảnh: Internet

Đáng nói, cô là nữ diễn viên đã xuất hiện bên cạnh Hyun Bin trong Mối tình đầu của triệu phú vào năm 2006 và được coi là 'tình đầu' của Hyun Bin trên màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news