Tin mới

Tình cũ Trấn Thành hiếm hoi lộ diện, gây toát mồ hôi khi khoe vòng 1 tràn viền

Chủ nhật, 12/06/2022, 09:38 (GMT+7)

Tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ mới đây đã bất ngờ xuất hiện trước truyền thông sau thời gian dài vắng bóng, đáng nói cô để hớ hênh khoe vòng 1 tràn viền khiến dân tình chỉ biết tròn mắt. 

Mai Hồ là cái tên không còn xa lạ với nhiều khán giả. Từng có mối tình lâu năm với Trấn Thành, cả hai sau đó đã đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Sau khi tan vỡ mối tình với Trấn Thành, Mai Hồ đính hôn với ông xã Việt Kiều vào hồi 3/2018 và rút khỏi showbiz Việt, sau đó sang Đức định cư và hiện có đời tư vô cùng kín tiếng. 

Mai Hồ ngày càng thăng hạng nhan sắc sau sinh. Ảnh: Facebook
Mai Hồ ngày càng thăng hạng nhan sắc sau sinh. Ảnh: Facebook

Hiếm khi chia sẻ về những hình ảnh bản thân lên MXH nhưng mới đây Mai Hồ khiến dân tình một phen chao đảo khi diện áo khoét sâu và mạnh bạo thả rông vòng 1 tràn viền khiến dân tình chỉ biết đỏ mặt. 

Dù đã là mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng nhan sắc cũng như vóc dáng của Mai Hồ hiện vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Trước khi sinh con cho chồng hiện tại, Mai Hồ là mẹ đơn thân. Người đẹp được nhận xét là nhan sắc ngày càng thăng hạng so với hồi ở Việt Nam và kể từ khi sinh con thứ 2. 

Tình cũ Trấn Thành hiếm hoi lộ diện, gây toát mồ hôi khi khoe vòng 1 tràn viền - Ảnh 1
Những hình ảnh mới nhất của Mai Hồ trên trang cá nhân nhận được sự chú ý của dân tình. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh mới nhất của Mai Hồ trên trang cá nhân nhận được sự chú ý của dân tình. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ đôi khi cũng chia sẻ những hình ảnh của các nhóc tỳ trên MXH và nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM. 

Sau khi đính hôn với bạn trai kém 4 tuổi và quyết định sang Đức định cư, cuộc sống hiện tại của Mai Hồ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

   >>XEM THÊM: Trấn Thành mặc áo 'trễ nải' gợi cảm hơn đồng nghiệp nữ, dân mạng lắc đầu giơ biển: Chê

Dù tần suất chia sẻ không nhiều nhưng mỗi lần đăng tải những khoảnh khắc bên ông xã Việt Kiều và con gái thì niềm hạnh phúc, sự an yên đều hiện rõ qua khuôn mặt và những dòng trạng thái của nữ diễn viên. 

Tình cũ Trấn Thành hiếm hoi lộ diện, gây toát mồ hôi khi khoe vòng 1 tràn viền - Ảnh 2
Mai Hồ trước kia và hiện tại. Ảnh: Internet
Mai Hồ trước kia và hiện tại. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Mai Hồ cũng từng chia sẻ hình ảnh vô cùng lãng mạn khi cùng chồng dùng bữa và mọi ánh mắt của khán giả đều đổ dồn vào cử chỉ của ông xã Việt kiều khi anh khoác eo của Mai Hồ vô cùng tình tứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news