Tin mới

Hyun Bin và bà xã Son Ye Jin tụt hạng trong BXH danh tiếng sau hôn lễ thế kỷ 

Thứ hai, 06/06/2022, 23:21 (GMT+7)

Cặp vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin bất ngờ bị tụt hàng trong BXH danh tiếng dù được truyền thông vô cùng săn đón sau đám cưới thế kỷ.

Cách đây không lâu, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH danh tiếng người mẫu đại diện cho các thương hiệu trong tháng 6. 

Theo đó, thứ hạng được xác định thông qua phân tích số liệu của người tiêu dùng, mức độ tham gia cũng như phương thiện truyền thông. 

Son Ye Jin và Hyun Bin tụt hạng trong BXH danh tiếng. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và Hyun Bin tụt hạng trong BXH danh tiếng. Ảnh: Internet

Trong BXH này, 'em gái quốc dân' IU đứng đầu danh sách và các cụm từ khóa liên quan đến IU được tìm kiếm nhiều nhất gồm Liên hoan phim Cannes, Người môi giới...

Theo sau IU là cầu thủ nổi tiếng Son Heung Min - Vị trí thứ 3 thuộc về nhóm nhạc thần tượng BTS và nam tài tử Gong Yoo đứng ở vị trí cuối cùng của TOP 5. 

   >>XEM THÊM: Son Ye Jin chính thức có động thái đầu tiên sau đám cưới thế kỷ với Hyun Bin 

Điều khiến nhiều người không khỏi cảm thấy thắc mắc chính là vị trí của cặp vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin lại khá thấp. 

Cặp đôi quyền lực nhất nhì Kbiz. Ảnh: Internet
Cặp đôi quyền lực nhất nhì Kbiz. Ảnh: Internet

Trong khi đó, cặp đôi này lại vô cùng được truyền thông săn đón sau khi đám cưới thế kỷ diễn ra vào ngày 31/3. 

Tại BXH này, Son Ye Jin đứng ở vị trí thứ 17 trong khi ông xã của cô - nam tài tử Hyun Bin khá khiêm tốn ở vị trí số 24. 

Sau hôn lễ thế kỷ, Son Ye Jin và Hyun Bin được truyền thông vô cùng săn đón. Ảnh: Internet
Sau hôn lễ thế kỷ, Son Ye Jin và Hyun Bin được truyền thông vô cùng săn đón. Ảnh: Internet

Sau đám cưới thế kỷ, cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin nhận được sự săn đón đặc biệt của giới truyền thông. Được xem là cặp đôi quyền lực nhất Kbiz, cả hai bén duyên nhau sau khi cùng tham gia vào dự án phim Hạ cánh nơi anh. 

Hiện những thông tin về cặp đôi sau hôn lễ thế kỷ vẫn được xem là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news