Tin mới

Bất ngờ ngoại hình của Hiền Thục hậu bị chê 'bộ xương di động'

Thứ năm, 29/04/2021, 19:36 (GMT+7)

Màn biến hóa ngoại hình đáng kinh ngạc của Hiền Thục thời gian qua thực sự khiến dân tình ngưỡng mộ.

Hiền Thục không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt dù cô hiện tại ít hoạt động nghệ thuật và đã định cư ở nước ngoài. Tuy nhiên, thay vì tỏa sáng về giọng hát như ngày trẻ, ở tuổi 40, Hiền Thục khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc cùng vóc dáng biến hóa không ngừng.

Ca sĩ Hiền Thục (ảnh FBNV)
Ca sĩ Hiền Thục (ảnh FBNV)

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ từng bị chê bai là "bộ xương di động" vì gầy không nhận ra, cô chỉ nặng vỏn vẹn 40kg. Thế nhưng chỉ sau một thời gian được fan góp ý, Hiền Thục đã có thay đổi tích cực, có da có thịt hơn và mọi thứ đều chuẩn chỉnh, không quá lố.

Vẻ đẹp tuổi 40 của Hiền Thục (ảnh FBNV)
Vẻ đẹp tuổi 40 của Hiền Thục (ảnh FBNV)
Bất ngờ ngoại hình của Hiền Thục hậu bị chê 'bộ xương di động' - Ảnh 1

Dù đã là mẹ của cô con gái 18 tuổi, bước sang tuổi 40 nhưng Hiền Thục vẫn cho thấy bản thân tràn trề năng lượng, thậm chí nữ ca sĩ còn chẳng ngần ngại hở bạo hay mặc những trang phục bán nude. 

Bất ngờ ngoại hình của Hiền Thục hậu bị chê 'bộ xương di động' - Ảnh 2
Bất ngờ ngoại hình của Hiền Thục hậu bị chê 'bộ xương di động' - Ảnh 3

Nhân dịp chào hè, không cần kêu gọi mới đây Hiền Thục cũng tự nhập cuộc đua áo tắm. Nữ ca sĩ khoe vóc dáng ngày càng hoàn hảo, không còn gây như xưa và đặc biệt là gương mặt hack tuổi đáng kinh ngạc. Nhìn hình ảnh này, khó ai có thể tin rằng đây là Hiền Thục của tuổi 40.

Bất ngờ ngoại hình của Hiền Thục hậu bị chê 'bộ xương di động' - Ảnh 4
Bất ngờ ngoại hình của Hiền Thục hậu bị chê 'bộ xương di động' - Ảnh 5

Gác lại đam mê ca hát và trở về vun vén cho gia đình nhỏ xong Hiền Thục mỗi lần lên sóng vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của fan hâm mộ. Có thể nói, nữ ca sĩ là một trong những người hiếm hoi dù tạm rời xa ánh đèn showbiz vẫn được người hâm mộ yêu mến, dõi theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Thục ngôi sao