Tin mới

Bầu Đức ngỏ ý muốn bổ nhiệm dàn sao HAGL vào vị trí mới

Thứ tư, 14/09/2022, 16:34 (GMT+7)

Trước cơn bão tin đồn liên quan đến tương lai của dàn sao HAGL, bầu Đức bật mí muốn bổ nhiệm một số cầu thủ vào vị trí cao hơn.

Trong thời gian vừa qua xuất hiện hàng loạt tin đồn về bến đỗ mới mà dàn sao HAGL sẽ đầu quân: Hà Nội FC, Viettel, SLNA ... thậm chí là cả chuyện xuất ngoại. 

Ở một cuộc trả lời phỏng vấn với báo Tuổi trẻ, bầu Đức khẳng định, khi những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường,… đáo hạn hợp đồng, họ hoàn toàn có quyền ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do mà không còn vướng mắc bất kỳ một điều khoản nào khác.

Công Phượng cùng dàn sao HAGL đang được nhiều đội bóng săn đón. Ảnh: Internet
Công Phượng cùng dàn sao HAGL đang được nhiều đội bóng săn đón. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, tính đến thời điểm hiện tại, chưa có cầu thủ nào đến gặp trực tiếp ông để bàn về vấn đề tương lai khi mùa bóng khép lại. Theo nhận định của bầu Đức, nguyên nhân đến từ việc chính bản thân các cầu thủ vẫn muốn gắn bó với đội bóng phố Núi, và chưa có ý định sẽ đầu quân cho bất kỳ một câu lạc bộ nào khác. Thậm chí còn có những thời điểm, nhiều cầu thủ tỏ ý muốn gắn bó với HAGL đến hết sự nghiệp.

Ông tự tin khẳng định: "Tôi hoàn toàn tin tưởng. Các cháu sống với cha mẹ đến năm 11 tuổi thì vào học viện. Những Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Sơn, Minh Vương... đã sống với tôi được 15 năm. Họ gần như là những đứa con trai của tôi. 

Tôi không một chút tính toán mà luôn dành cho họ tất cả những gì tốt nhất từ thuở bé cho đến khi trở thành ngôi sao, tuyển thủ quốc gia. Cuộc sống không thể thiếu vật chất, tiền bạc. Nhưng lúc nào cũng luôn nghĩ tới cách kiếm tiền thì hỏng hết. Tôi nói thẳng họ chưa muốn hoặc không muốn ra đi vì cảm mến cái tình mà tôi đối xử với họ."

Bầu Đức coi dàn sao HAGL như 'những đứa con trai'. Ảnh: Internet
Bầu Đức coi dàn sao HAGL như 'những đứa con trai'. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, không ít những tin đồn về tương lai của dàn sao HAGL xuất hiện. Nhiều người cho rằng, các cầu thủ muốn ra đi vì mức đãi ngộ ở các câu lạc bộ khác hấp dẫn hơn so với đội bóng phố Núi. Bầu Đức nhấn mạnh: “Nhiều năm qua tôi không công khai việc treo thưởng. Nhưng với nội bộ đội bóng, tôi chỉ nói các bạn cứ đá, có điểm ở V-League là có tiền thưởng. Về tiền bạc, nếu xử sự không khéo thì sẽ làm hư con người”.

Bên cạnh đó, bầu Đức cũng có ý muốn nhắm tới một số cầu thủ vào các chức vụ quan trọng của CLB cũng như Tập đoàn HAGL. "Một ngày nào đó tôi hay giám đốc điều hành câu lạc bộ sẽ nghỉ hưu, nhưng đội bóng vẫn phải tiếp tục phát triển để sống mãi trong lòng người hâm mộ.

Bầu Đức ngỏ ý muốn bổ nhiệm một số cầu thủ HAGL vào vị trí mới. Ảnh: Internet
Bầu Đức ngỏ ý muốn bổ nhiệm một số cầu thủ HAGL vào vị trí mới. Ảnh: Internet

Ba đứa con ruột (hai trai, một gái) của tôi đã trưởng thành, ăn học thành tài nhưng chúng nói thẳng là không muốn tiếp quản cơ ngơi mà tôi dày công xây dựng. Với tôi, không thích thì không ép. Vì vậy, tôi đã nghĩ đến việc chọn lọc từ các cầu thủ xuất sắc để định hướng vào những vị trí quản lý tập đoàn, quản lý hay trở thành HLV ở học viện, là HLV trưởng của CLB HAGL.

Dựa trên tư cách đạo đức, tác phong..., tôi đã nhắm tới nhiều cầu thủ vào các chức vụ, vai trò ấy. Khi họ chia tay sân cỏ, tôi sẽ đưa họ ra nước ngoài theo học các lớp, các chương trình đào tạo riêng biệt phù hợp với khả năng của từng người. Hiện tại chưa phải là lúc tôi trả lời câu hỏi họ là ai?"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news