Tin mới

Công Phượng cùng dàn sao HAGL bị 'chèo kéo', bầu Đức lên tiếng

Thứ hai, 12/09/2022, 16:15 (GMT+7)

Mới đây, Bầu Đức đã có những chia sẻ đầu tiên xoay quanh tương lai của Công Phượng và dàn sao HAGL.

Những ngày qua, chuyện tương lai của dàn sao HAGL: Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường... đang là chủ đề nóng và nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cùng người hâm mộ.

Được biết, hợp đồng đào tạo giữa các cầu thủ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và không loại trừ khả năng cùng tìm kiếm bến đỗ mới. Được biết, Công Phượng đang là mục tiêu hàng đầu của TP.HCM, SLNA và một số đội bóng khác.

Văn Thanh, Văn Toàn, Xuân Trường và Hồng Duy cũng nằm trong tầm ngắm của Hà Nội FC cùng Viettel. Các đội bóng sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng để chiêu mộ những ngôi sao nhà bầu Đức.

Công Phượng cùng dàn sao HAGL nhận được rất nhiều lời mời về đầu quân. Ảnh: Internet
Công Phượng cùng dàn sao HAGL nhận được rất nhiều lời mời về đầu quân. Ảnh: Internet

Trước thông tin này, chủ tịch của HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng. Cụ thể, trả lời câu hỏi của báo Tiền Phong, bầu Đức cho hay: “Tôi chưa nắm được gì vấn đề này. V-League đang diễn ra, các cháu đang đá bóng nên phải để tụi nó đá đã. Nói chuyện đó lúc này không thích hợp".

Trước đó, bầu Đức cũng từng có những phát biểu rất mạnh mẽ về chuyện đi hay ở của các cầu thủ: "Cầu thủ HAGL đông lắm, còn thừa phải cho Hải Phòng mượn. Nói chung HAGL không thiếu quân. Họ xin ở lại vì sợ tôi không cho ở. 

Con người sống với nhau phải có cái tình, 1 ngày cũng tình, 2 ngày cũng là nghĩa chứ không suy nghĩ đơn giản hết hợp đồng là đi ngay, không có chuyện đó đâu. Cầu thủ HAGL có học hành, không dễ dụ họ được. Tôi đánh giá họ không vì tiền".

Điều này cho thấy bầu Đức vẫn chưa có kế hoạch gì cho tương lai của Công Phượng và các trụ cột của HAGL. Bầu Đức cũng tái khẳng định không đưa ra mục tiêu nào cho HAGL ở mùa giải 2022, chỉ để đội thi đấu thoải mái.

Tại V-League 2022, HAGL đang tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 13 trận đã đấu. Đội bóng phố Núi kém đội đầu bảng Hà Nội FC tới 10 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Dù vậy, cơ hội để HAGL lên ngôi ở mùa bóng năm nay là rất thấp. Tính ra 3 trận gần nhất, HAGL không biết đến mùi chiến thắng với 2 trận thua trước Hà Nội FC và Hải Phòng còn 1 trận hòa trên sân nhà với Sài Gòn FC. 

Bầu Đức chưa có động thái gia hạn hợp đồng với các trụ cột của HAGL. Ảnh:Internet
Bầu Đức chưa có động thái gia hạn hợp đồng với các trụ cột của HAGL. Ảnh:Internet

Công Phượng và Văn Toàn cùng có 4 bàn thắng kể từ đầu mùa giải. Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Thanh và Hồng Duy đều là trụ cột khó có thể thay thế tại sân Pleiku. Người hâm mộ HAGL cũng đang thấp thỏm trước tương lai của các cầu thủ con cưng.

Rất có thể, BLĐ HAGL sẽ không thể khoanh tay đứng nhìn hoặc đợi đến hết mùa giải 2022 mới kích hoạt các cuộc đàm phán. Đội bóng phố Núi nhận thấy thời điểm này cần phải sớm đàm phán với các cầu thủ để chấm dứt sự 'chèo kéo' từ các đội bóng nhà giàu khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news