Tin mới

Nghẹn ngào những hình ảnh của bé Lavie trong ngày giỗ đầu cố diễn viên Mai Phương

Thứ năm, 18/03/2021, 10:55 (GMT+7)

Hình ảnh bé Lavie vô tư, hồn nhiên đến thắng hương cho mẹ trong ngày giỗ đầu khiến nhiều người không khỏi thương cảm, xót xa.

Đã 1 năm kể từ khi cố diễn viên Mai Phương qua đời vì cơn bạo bệnh, nhiều khán giả và người hâm mộ không khỏi thương xót cho số phận của nữ diễn viên trẻ tuổi, tài năng. Đáng buồn nhất, Mai Phương ra đi khi con gái cô còn quá nhỏ, khoảng cách địa lý với người bố ở bên Mỹ cũng là rào cản khiến bé Lavie thiếu thốn đi sự quan tâm, chăm sóc của những người thân yêu nhất.

Nghẹn ngào những hình ảnh của bé Lavie trong ngày giỗ đầu cố diễn viên Mai Phương - Ảnh 1

Trong ngày giỗ đâu cố diễn viên Mai Phương mới đây, người bạn thân thiết Trương Bảo Như đã dẫn bé Lavie đến thắp hương cho mẹ. Nhìn hình ảnh cô gái bé nhỏ trong ngày giỗ đầu của mẹ khiến nhiều khán giả không khỏi xót thương.

Đăng tải hình ảnh của bé Lavie, Trương Bảo Như còn thể hiện tâm trạng buồn thương và gửi lời ước nguyện tốt đẹp nhất đến con gái của cố diễn viên Mai Phương.

Bé Lavie được Trương Bảo Như đưa đến chùa để thắp hương cho mẹ nhân dịp giỗ đầu
Bé Lavie được Trương Bảo Như đưa đến chùa để thắp hương cho mẹ nhân dịp giỗ đầu

'Chúng tôi ngồi ôn lại những chuyện đã xảy ra. Tất cả chỉ như mới hôm qua mà thôi, niềm nhớ thương còn đó pha lẫn tiếc nuối. Rồi lại lắc đầu và cười với những gì đã trải qua. Đôi lúc chính chúng tôi còn không tin đó là sự thật. Nhưng chung quy lại mọi thứ như đã được số phận an bày và như chính mong ước của nó. Thắp nén nhang với duy nhất 1 câu khấn nguyện: "Xin hãy phù hộ cho con bé được Bình An 1 đời". Tôi biết điều ước nghe đơn giản nhưng để có được không phải dễ dàng gì. Nhưng tôi tin ở nơi xa, nó sẽ cho chúng tôi thêm sức mạnh để đồng hành cùng con bé trên hành trình làm người đầy gian nan này', Trương Bảo Như chia sẻ.

Nghẹn ngào những hình ảnh của bé Lavie trong ngày giỗ đầu cố diễn viên Mai Phương - Ảnh 2
Chứng kiến hình ảnh ngây thơ của bé, nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: FBNV
Chứng kiến hình ảnh ngây thơ của bé, nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: FBNV

Được biết, bé Lavie đang chờ đợi thủ tục để sang Mỹ, đoàn tụ bên cha Phùng Ngọc Huy. Trong thời gian ở Việt Nam đợi chờ thủ tục được hoàn tất, bé Lavie đang được chăm sóc bởi cô bảo mẫu tên Mi Châu. Mi Châu chăm sóc bé Lavie rất chu đáo. Minh chứng rõ ràng nhất là cô bé rất vui vẻ, sống vô tư và đặc biệt là tăng cân trông thấy. Nhiều người vô cùng ngưỡng mộ trước tấm chân tình của cô bảo mẫu dành cho mẹ  bé Lavie.

Tháng 8-2018, diễn viên Mai Phương nhập viện vì phát hiện mắc ung thư phổi. Cô nhiều lần ra vào viện để khám chữa. Trong khoảng thời gian này, nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên từ đồng nghiệp lẫn người hâm mộ. Tuy nhiên, đến ngày 28/3, do bệnh tình trở nặng, nữ diễn viên đã trút hơi thở cuối cùng ở độ tuổi 35. Ra đi khi còn quá trẻ và con nhỏ bơ vơ, không ít người vô cùng thương xót khi hay tin buồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương bé Lavie