Tin mới

Mai Phương qua đời gần 2 năm nhưng bé Lavie chưa được bố đón đi Mỹ khiến dư luận lên tiếng hỏi dò

Thứ tư, 25/08/2021, 13:36 (GMT+7)

Sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời, gần 2 năm nay bé Lavie vẫn đang được 2 bảo mẫu chăm sóc mà chưa được Phùng Ngọc Huy đón sang Mỹ.

Sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương vào hồi đầu năm 2020 khiến nhiều khán giả không khỏi nghẹn ngào. Xót xa nhất chính là bé Lavie - cô bé mất mẹ khi còn quá nhỏ và lúc này lại không có bố ở bên.

Theo kế hoạch, bé Lavie sẽ được bố là ca sĩ Phùng Ngọc Huy đưa sang Mỹ để nuôi nấng, chăm sóc. Đến nay đã gần 2 năm sau khi Mai Phương Mất, bé Lavie vẫn đang ở Việt Nam và được hai cô bảo mẫu yêu thương, chăm sóc tận tình, chu đáo. Điều này khiến nhiều người không khỏi đặt ra những thắc mắc.

Mai Phương qua đời gần 2 năm nhưng bé Lavie chưa được bố đón đi Mỹ khiến dư luận lên tiếng hỏi dò - Ảnh 1

Mới đây nhất, khi Ốc Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh vào những ngày thực hiện giãn cách xã hội, một khán giả đã hỏi nữ diễn viên về tình hình của con gái nữ diễn viên Mai Phương: "Bé Lavie còn ở Sài Gòn không cô Ốc?". Đáp lại, người đẹp cho biết: "Bé Lavie vẫn ở đây nhé bạn. Cũng gần mình, TP.HCM dịch nặng lắm bạn ơi".

Sau đó, cô cũng giải thích lý do Phùng Ngọc Huy chưa đón con gái sang Mỹ là vì thủ tục và việc sắp xếp mọi thứ cần nhiều thời gian. Bởi vậy hai cha con đến nay vẫn cách biệt nhau nửa vòng trái đất và chưa thể đoàn tụ.

Mai Phương qua đời gần 2 năm nhưng bé Lavie chưa được bố đón đi Mỹ khiến dư luận lên tiếng hỏi dò - Ảnh 2
Ốc Thanh Vân tiết lộ do thủ tục cần nhiều thời gian mà bé Lavie chưa thể sang Mỹ với bố. Ảnh: FBNV
Ốc Thanh Vân tiết lộ do thủ tục cần nhiều thời gian mà bé Lavie chưa thể sang Mỹ với bố. Ảnh: FBNV

Mới đây, cô bảo mẫu đã đăng tải những hình ảnh rạng ngời, đón tuổi mới của bé Laive. Nhìn những hình ảnh về bé Lavie có thể thấy được, con gái Mai Phương đã lớn hơn rất nhiều, càng ngày càng giống mẹ từ gương mặt đến nụ cười. Cô bé vẫn ở độ tuổi vui tươi, hồn nhiên nên chưa thể cảm nhận được rằng đã mất mẹ mãi mãi.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đã từng có thời gian gắn bó. Ảnh: Internet
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đã từng có thời gian gắn bó. Ảnh: Internet
Con gái Mai Phương ngày một trưởng thành. Ảnh: FBNV
Con gái Mai Phương ngày một trưởng thành. Ảnh: FBNV

Bé Lavie sau gần 2 năm không có mẹ ngày càng trưởng thành và hiểu chuyện hơn. Cô bé có thể tự chăm sóc bản thân và thích tình cảm, luôn quan sát, giúp đỡ mọi người và ngọt ngào như kẹo. Những công việc như giặt quần áo, tắm rửa, chăm sóc răng miệng, soạn vở và dọn phòng đều có thể tự làm được. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news