Tin mới

Bé Xuân Mai ăn đứt Taylor Swift, Ariana Grande ở hạng mục bán băng đĩa

Thứ tư, 28/08/2019, 16:32 (GMT+7)

Dù đã giải nghệ nhưng bé Xuân Mai khiến các sao nữ tầm cỡ như Taylor Swift, Ariana Grande, Demi Lovato phải ngưỡng mộ vì số lượng băng đĩa bán ra.

Xuân Mai vượt mặt các ngôi sao máu mặt của US-UK ở hạng mục bán nhiều băng đĩa.

Theo một thống kê trên mạng xã hội, lượng đĩa mà bé Xuân Mai đã bán ra trên toàn cầu là 90 triệu bản và được cư dân mạng vinh danh vui ở hạng mục Nghệ sĩ nữ có CD bán chạy nhất mọi thời đại. Nếu so sánh về số đĩa tiêu thụ bản thuần, số đĩa của bé Xuân Mai tại Việt Nam nhiều hơn tổng số đĩa của Ariana Grande , Demi Lovato , Dua Lipa, Iggy Azeala, Jlo bán ra tại Mỹ. Ngay cả ngôi sao đình đám Taylor Swift mới chỉ bán ra được 50 triệu album trên toàn cầu, còn rất lâu mới đuổi kịp "Con cò bé bé" của Việt Nam.

Không chỉ giữ danh hiệu nghệ sĩ nữ có CD bán chạy nhất mọi thời đại, bé Xuân Mai còn đứng thứ 15 lượt xem nhiều nhất thế giới trên Youtube.

Những so sánh trên chỉ là so sánh vui và có rất nhiều khập khiễng bởi thời của Xuân Mai, Youtube còn chưa phổ biến nên băng đĩa sẽ bán được nhiều hơn bây giờ.

Thông tin thú vị trên cũng khiến nhiều khán giả bồi hồi nhớ lại thời thơ ấu gắn liền với bé Xuân Mai và "Con cò bé bé". Đây được xem là bài hát quốc dân dành cho các em bé, được nhiều người gọi vui là bài hát dỗ con ăn cơm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news