Tin mới

'Bé' Xuân Mai trải lòng về cuộc sống sau khi sinh 3 con với chồng Việt Kiều

Thứ tư, 24/07/2019, 16:34 (GMT+7)

"Bé" Xuân Mai cho biết, cô cảm thấy may mắn vì luôn có chồng đứng sau giúp đỡ, chia sẻ mọi việc sau khi sinh con.

Xuân Mai là cái tên gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 7x, 8x với hàng loạt hit đình đám. Khi sự nghiệp đang phát triển thì Xuân Mai theo gia đình sang Mỹ sinh sống. Kể từ đó, giọng ca trẻ không còn ra các sản phẩm âm nhạc.

Mới đây, chia sẻ trên Afamily/Trí thức trẻ, Xuân Mai cho biết, hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng, 3 con và mẹ đẻ tại Mỹ.

Giọng ca "Con cò bé bé" cho hay, bé Bean sinh năm 2016 giờ đã rất ra dáng anh cả và thương 2 em. Bé thứ hai tên Bo thì rất khó và kỹ tính. Cô công chúa út tên Nu, nay được 9 tháng tuổi. Sau khi sinh 3 con, Xuân Mai cảm thấy mình trưởng thành và học được tính nhẫn nại hơn nhiều.

Đối với cuộc hôn nhân của cô với chồng Việt Kiều, cô cũng hoàn toàn hạnh phúc khi có người chồng chu toàn, biết lo cho gia đình. Chồng Xuân Mai sẵn sàng trông con để vợ nghỉ ngơi hoặc đi chơi giải tỏa căng thẳng.

Xuân Mai từng là một trong những ca sĩ nhí được đông đảo khán giả mọi lứa tuổi yêu thích. Năm 9 tuổi, Xuân Mai ra nước ngoài định cư vài năm rồi quay về nước nhưng không thực sự tỏa sáng khi khán giả đã quá quen thuộc và đóng khung Xuân Mai với hình ảnh "con cò bé bé".

Sau khi sang Mỹ, Xuân Mai sớm kết hôn cùng chồng Việt Kiều. Năm 20 tuổi, Xuân Mai sinh con đầu lòng. 22 tuổi, nữ ca sĩ đón bé thứ hai chào đời. Năm 2018, Xuân Mai lại tiếp tục sinh bé thứ ba. Cô cho biết sinh con gần tuổi với hy vọng các bé sau này sẽ gần gũi nhau hơn. Thêm vào đó, chuyện đưa đón các bé đi học sẽ dễ dàng cho bố mẹ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news