Tin mới

Lê Hoàng ‘trần tình’ về phát ngôn thiếu thiện cảm: Quan hệ ngoài luồng, hôn nhân

Thứ sáu, 06/08/2021, 11:18 (GMT+7)

Lê Hoàng cho biết bản thân hiểu những phát ngôn của mình khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, nhưng đây là con người thật của anh.

Đạo diễn Lê Hoàng mới đây bất ngờ trải lòng về phát ngôn thiếu thiện cảm của mình trong chương trình Hạnh Phúc Ở Đâu. Anh bộc bạch bản thân không cố tình câu view mà đó là con người thật ngoài đời:

“Ngay cả ngoài đời tôi cũng bị như thế. Tôi bị ném đá nhiều lắm, nhưng tôi không sợ. Thứ nhất, tính tôi là nghĩ sao thì nói vậy chứ không phải nghĩ một đằng nói một nẻo. Tính tôi thẳng quá, đôi khi cái thẳng này này cũng hại lắm.”

Ảnh: Tây Ninh TV
Ảnh: Tây Ninh TV

Dù biết văn hóa Á Đông thường thích lời tinh tế, do vậy cách nói của Đạo diễn Lê Hoàng không chiếm được thiện cảm, dẫu vậy anh cho biết bản thân không thay đổi được và cũng không định làm vậy. 

“Không phải ngoài đời mình nhát mà lên truyền hình mình mạnh miệng, tính tôi ngoài đời cũng vậy đó. Không hiểu tại sao tính tôi cứ như thế, dù có thân thiết đến mấy nhưng có gì không hay tôi cũng nói, chẳng nể nang ai”, Lê Hoàng giãi bày. 

Nhiều người yêu mến đạo diễn Lê Hoàng vì sự thẳng thắn, tuy nhiên cũng không ít người khá bức xúc cho rằng đạo diễn cố tình làm nổi để mọi người chú ý về mình.

Ảnh: Vietnamnet
Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, Lê Hoàng từng gây xôn xao khi tham gia chương trình Chín Người Mười Ý, Lê Hoàng cho biết kể cả khi có vợ, chồng cũng không thể ngăn cản được sự rung động “ngoài luồng”. 

Anh nhận xét: “Anh có quyền rung động với bất cứ ai nhưng không phải ai cũng có thể ngủ cùng”. Theo đạo diễn, ai cũng sẽ ít nhất một lần “tòm tem” tư tưởng nhưng việc biến nó thành sự việc ở đời thực thì còn cần thêm nhiều yếu tố phụ thuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news