Tin mới

Bệnh tật đeo bám, NS Thương Tín từng muốn 'ra đi' để giải thoát cho cuộc sống của vợ con

Thứ ba, 23/03/2021, 11:11 (GMT+7)

Là người tự lập, không muốn nhận sự trợ giúp của người khác, vợ kém 32 tuổi của Thương Tín tiết lộ nam diễn viên từng muốn từ bỏ cuộc sống này để vợ con không còn phải bận tâm đến mình.

Thời gian vừa qua, hình ảnh tiều tụy xuống dốc vì sức khỏe không ổn định của NS Thương Tín khiến nhiều người không khỏi xót xa. Tuổi cao, sức yếu và không thể bám trụ lại với nghiệp diễn, nam tài tử Biệt động Sài Gòn một thời giờ đây có cuộc sống khá khó khăn.

Trước hoàn cảnh này của đàn anh, NS Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi quyên góp giúp đỡ cho gia đình nam diễn viên. Số tiền Trịnh Kim Chi quyên góp được là khoảng 400 triệu đồng. Sau khi trả tiền viện phí, nữ diễn viên đã gặp trực tiếp Nghệ sĩ Thương Tín trao 100 triệu đồng tiền mặt, số tiền còn lại sẽ dùng để mua bảo hiểm cho con gái ông đến năm cô bé 18 tuổi.

NS Trịnh Kim Chi trong làn gặp gỡ NS Thương Tín mới đây. Ảnh: FBNV
NS Trịnh Kim Chi trong làn gặp gỡ NS Thương Tín mới đây. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng đã đăng tải dòng tâm sự. Cô cho biết đã hoàn thành xong 3 công việc cho gia đình nghệ sĩ Thương Tín và giới thiệu đến nha khoa để làm răng mới cho nam diễn viên. Đồng thời thực hiẹn trao số tiền còn lại trị giá 22.750.000 đồng.

Cũng trong buổi thăm nom và gặp gỡ các thành viên trong gia đình NS Thương Tín, bà xã kém 32 tuổi của nam diễn viên cũng tiết lộ thêm về hoàn cảnh, tính cách độc lập của chồng. Theo đó, vì không muốn nhờ cậy đến ai trong lúc bệnh tật đeo bám mà NS Thương Tín từng có ý định dứt bỏ cuộc sống này để vợ con không còn phải khổ vì mình.

NS Thương Tín từng gặp mặc cảm về bệnh tật. Ảnh: FBNV
NS Thương Tín từng gặp mặc cảm về bệnh tật. Ảnh: FBNV

"Em phải nói mãi anh ấy mới chịu để em thay áo cho. Anh ấy cứ đòi tự thay nhưng bị liệt một bên chân, đứng không nổi thì thay sao được. Anh ấy còn hất em ra. Đến việc em đút cho ăn anh ấy cũng mắc cỡ. Anh ấy bảo: 'Anh chết đi cho rồi, giờ sống mà cứ phải nhờ vả người nọ người kia, như thế này ăn để làm gì'. Em thấy thế mới khuyên là giờ phải ráng mà sống chứ biết làm sao. Ai nói gì cứ mặc kệ họ. Phải ăn để sống, sống để đền đáp khán giả và chị Trịnh Kim Chi chứ", bà xã NS Thương Tín cho hay.

Bệnh tật đeo bám, NS Thương Tín từng muốn 'ra đi' để giải thoát cho cuộc sống của vợ con - Ảnh 1

Được biết, bên cạnh một sổ bảo hiểm dành riêng cho con gái NS Thương Tín đã được Trịnh Kim Chi đóng trọn gói, số tiền mà nam diễn viên Biệt động Sài Gòn nhận được thời gian vừa qua cũng được ông dành hết cho vợ con. Một phần ông để tích góp một phần cho con gái, một phần xây nhà và dựng cửa hàng cho vợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news