Tin mới

Để thua Thanh Hóa, đội bóng hạng Nhất gửi đơn khiếu nại đến Ban tổ chức

Thứ tư, 12/07/2023, 12:13 (GMT+7)

Mới đây, CLB Phù Đổng đã gửi văn bản yêu cầu BTC xem xét lại công tác trọng tài ở trận gặp Thanh Hóa tại Cup QG 2023.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thể thao Phù Đổng - Công ty chủ quản Câu lạc bộ Bóng đá Phù Đổng đã gửi công văn đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam và Phòng điều hành trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về việc khiếu nại công tác trọng tài trong trận đấu Tứ kết giữa CLB Đông Á Thanh Hóa và CLB Phù Đổng vừa diễn ra vào ngày 10/7/2023. 

Trong công văn gửi  VFF và VPF, GĐĐH Nguyễn Trung Kiên bên phía Phù Đổng cho biết: “Ngày 10/7/2023, trên sân vận động Thanh Hoá đã diễm ra trận Tứ kết Cúp Quốc gia 2023 giữa câu lạc bộ Đông Á Thanh Hoá và Phù Đổng FC. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Đông Á Thanh Hoá với bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền.

CLB Phù Đổng gửi công văn khiếu nại trọng tài
CLB Phù Đổng gửi công văn khiếu nại trọng tài

Mặc dù trận đấu đã kết thúc nhưng chúng tôi nhận thất có nhiều điều bất hợp lý trong công tác trọng tài. Dù kết quả không thể thay đổi, song chúng tôi kính đề nghị các cơ quan hữu trách xem xét, đánh giá lại công tác trọng tài trong trận đấu này nhằm đảm bảo tính công bằng trong thi đấu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

Ngoài công văn, CLB Phù Đổng có gửi kèm theo một số tư liệu ghi lại và phát song trận đấu cũng như tình huống nói trên. Theo tư liệu cung cấp từ CLB Phù Đổng, trận đấu có một (số) tình huống nhạy cảm với phần bất lợi thuộc về đội bóng này. Điển hình là tình huống một cầu thủ của Phù Đổng ngã trong vòng cấm, sau tình huống tranh chấp với cầu thủ đội chủ nhà Thanh Hóa, nhưng đội khách lại không được hưởng 11m.

CLB Phù Đổng (xanh) gây ra rất nhiều khó khăn cho chủ nhà Thanh Hóa
CLB Phù Đổng (xanh) gây ra rất nhiều khó khăn cho chủ nhà Thanh Hóa

Ở trận đấu diễn ra ngày 10/7, dù bị được đánh giá thấp hơn nhưng CLB Phù Đổng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Thanh Hóa. Suốt 2/3 thời gian hiệp 1, thế trận gần như thuộc về đội khách. Họ chỉ chịu thua đội bóng xứ Thanh từ bàn thắng trên chấm 11m của Lê Thanh Bình. 

Sau khi nhận đơn khiếu nại BTC sẽ xem lại các tư liệu cần thiết liên quan đến trận đấu trước khi đưa ra kết luận cuối cùng để hồi đáp đội bóng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League CLB Thanh Hóa