Tin mới

Benzema gặp sự cố khi lần đầu nhận Quả bóng Vàng

Thứ ba, 18/10/2022, 09:04 (GMT+7)

Tiền đạo Benzema bất ngờ để quên Quả bóng Vàng trong lần đầu tiên nhận được danh hiệu này.

Benzema vừa trở thành cầu thủ Pháp đầu tiên sau Zinedine Zidane kể từ năm 1998 được nâng cao danh hiệu Quả bóng vàng. Đây cũng là lần thứ 7, giải thưởng này thuộc về một cầu thủ mang quốc tịch Pháp.

Chia sẻ về khoảnh khắc tuyệt vời của bản thân, Benzema đã không khỏi xúc động: “Tôi thật sự rất vui và cảm động khi là người có được Quả bóng vàng. Nó là ước mơ từ thời thơ ấu, Zidane và Ronaldo chính là tấm gương để tôi học hỏi và noi theo”.

Benzema gặp sự cố khi lần đầu nhận Quả bóng vàng. Ảnh: Internet
Benzema gặp sự cố khi lần đầu nhận Quả bóng vàng. Ảnh: Internet

“Tôi rất tự hào về hành trình của mình để có dịp được đứng tại đây, khôn hề dễ dàng. Lần đầu tiên có mặt, tôi cảm thấy vui và muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp của bản thân”.

“Xin được giành lời cảm ơn tới các đồng đội tại Real Madrid cũng như ở ĐT Pháp. Những vị HLV, chủ tịch CLB bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha và cả Jean-Michel Aulas, chủ tịch Lyon”.

Đáng nói ở chỗ, sau những chia sẻ đầy cảm xúc, Karim Benzema đưa bố mẹ và con trai từ sân khấu trở lại chỗ ngồi. Chân sút người Pháp vô tình bỏ quên Quả bóng vàng ở bục phát biểu. Sau khi được MC Sandy Heribert nhắc, Benzema mới quay trở lại để lấy giải thưởng mình vừa nhận được.

Benzema gặp sự cố khi lần đầu nhận Quả bóng Vàng - Ảnh 1

Tiền đạo của Real Madrid cũng sở hữu luôn danh hiệu vua phá lưới tại Cup C1 châu Âu với 15 bàn thắng ghi được. Sadio Mane và De Bruyne là những cầu thủ lần lượt giành được giải thưởng Quả bóng bạc và Quả bóng đồng.

Benzema có được rất nhiều danh hiệu trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Internet
Benzema có được rất nhiều danh hiệu trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Internet

Để có được danh hiệu Quả bóng Vàng, Benzema đã sở hữu hàng loạt các thống kê khủng ở mùa trước bao gồm: 44 bàn thắng và 15 kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chính anh cũng là cầu thủ góp công rất lớn giúp Real Madrid có được cú ăn ba Siêu Cup Tây Ban Nha, La Liga và Cup C1 châu Âu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news