Tin mới

Hậu chung kết Euro 2020, Bi Béo ấm ức, tỏ thái độ với Xuân Bắc bằng gương mặt 'ông cụ non'

Thứ hai, 12/07/2021, 10:09 (GMT+7)

Hậu chung kết Euro 2020, Bi Béo tỏ rõ thái độ ấm ức khiến Xuân Bắc bất lực, cùng cậu con trai đầu thực hiện hành động này.

Trong trận chung kết Euro diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, chiến thắng của tuyển Italia trước tuyển Anh khiến bao người hâm mộ nức lòng. Là một người hâm mộ thể thao và đặc biệt là dành tình yêu lớn với bóng đá, bố con Xuân Bắc, Minh Bủm và Bi Béo không thể bỏ lỡ trận chung kết mà cả thế giới ngóng chờ.

Hậu chung kết Euro 2020, Bi Béo ấm ức, tỏ thái độ với Xuân Bắc bằng gương mặt 'ông cụ non' - Ảnh 1

Tuy nhiên, vì dành tình yêu cho đội tuyển Anh nên Bi Béo - cậu con trai thứ hai của Xuân Bắc đã dự đoán chức vô địch Euro 2020 sẽ thuộc về đội tuyển mình yêu thích. Thế nhưng không thể nói trước điều gì với bóng đá, kết quả của trận cầu nghẹt thở này lại đi ngược với dự đoán và mong muốn của Bi Béo khiến cậu bé không khỏi buồn bã.

Đặc biệt, trước đó Xuân Bắc cũng đã dự doán về chiến thắng dành cho tuyển Italia. Điều này khiến Bi Béo quay ra mâu thuẫn, hờn dỗi với bố, không muốn cùng bố và anh trai ăn mừng chiến thắng của đội bóng Azzurri.

Gương mặt thẫn thờ, buồn bã của Bi Béo sau trận cầu rạng sáng nay. Ảnh: FBNV
Gương mặt thẫn thờ, buồn bã của Bi Béo sau trận cầu rạng sáng nay. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Xuân Bắc chia sẻ: "Ôi tôi giỏi quá làng nước ơi. Hòa 2 hiệp chính. Ý thắng penalty. Và đúng như thế.

Thương con trai Bi Béo ủng hộ Anh hết mình, nhất định không chụp với bố và anh khi kết thúc trận đấu! Đứng thế kia cơ mà. Bi: (giọng đầy hờn dỗi): Trời sáng rồi, ra làm vườn thôi bố. Tốt con, cứ biến nỗi buồn thành hành động tích cực đi. Bố ngủ đây".

Xuân Bắc chụp hình cùng cậu con trai cả sai khi trận đấu kết thúc. Ảnh: FBNV
Xuân Bắc chụp hình cùng cậu con trai cả sai khi trận đấu kết thúc. Ảnh: FBNV
Bi Béo hờn dỗi, không muốn chụp hình cùng bố và anh trai. Ảnh: FBNv
Bi Béo hờn dỗi, không muốn chụp hình cùng bố và anh trai. Ảnh: FBNv

Chia sẻ hài hước cùng hành động dễ thương của Bi Béo khiến dân tình không khỏi thích thú. Nhiều người mặc dù cũng có cùng dự đoán với Bi Béo, song vẫn không khỏi bật cười trước hành ảnh hơn dỗi đáng yêu của cậu bé này.

Bi Béo là con trai thứ hai của Xuân Bắc. Cậu bé từng có màn xuất hiện đầy ấn tượng trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Bước ra khỏi chương trình, cậu bé vẫn gây sốt khắp mạng xã hội bởi nhiều biểu cảm đáng yêu và hết sức nhí nhảnh. Tiêu biểu như hình ảnh về gương mặt thờ thẫn của cậu bé ngày khai giảng đã trở thành hình ảnh visual khắp mạng xã hội, hay mới đây nhất là bài văn tả mẹ vô cùng chân thật khiến khán giả phải phì cười.

Hậu chung kết Euro 2020, Bi Béo ấm ức, tỏ thái độ với Xuân Bắc bằng gương mặt 'ông cụ non' - Ảnh 2
Hậu chung kết Euro 2020, Bi Béo ấm ức, tỏ thái độ với Xuân Bắc bằng gương mặt 'ông cụ non' - Ảnh 3
Bi Béo không thiếu những hình ảnh hài hước. Ảnh: FBNV
Bi Béo không thiếu những hình ảnh hài hước. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news