Tin mới

Đường lên đỉnh Olympia lộ diện nam sinh như phiên bản Bi Béo năm 2026

Thứ hai, 10/05/2021, 20:54 (GMT+7)

Nam sinh Đường lên đỉnh Olympia trong số mới đây khiến khán giả không khỏi thích thì bởi diện mạo như phiên bản trưởng thành của Bi Béo - con trai Xuân Bắc.

Đường lên đỉnh Olympia trong suốt 20 năm qua đã đồng hành cùng với bao thế hệ học sinh Việt Nam trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức. Cùng với giây phút tranh tài cân não, chương trình này còn có sự xuất hiện của hàng loạt thí sinh hài hước, không kém phần cá tính.

Mới đây, trên fanpage của chương trình còn chia sẻ hình ảnh vô cùng thú vị với sự hiện diện của nam sinh có diện mạo như phiên bản người lớn của Bi Béo - con trai Xuân Bắc. Được biết, nam sinh này có tên Dương Minh Hiển là học sinh trường THPT Kiến An, Hải Phòng.

Diện mạo của nam sinh này và Bi Béo con trai Xuân Bắc có phần giống nhau. Ảnh: Fanpage ĐLĐO
Diện mạo của nam sinh này và Bi Béo con trai Xuân Bắc có phần giống nhau. Ảnh: Fanpage ĐLĐO

Kèm theo hình ảnh đáng yêu của 2 gương mặt này là lời chia sẻ: "Demo tạo hình của Bi Béo năm 2026, khi đủ 17 tuổi. Mũi to ra 1 chút, có lẽ là do phải hít thở nhiều hơn. Miệng to ra một chút, có lẽ là để ăn hàu nướng không bị dính mỡ hành ở mép nữa".

Bài đăng nhanh chóng lập tức nhận được sự chú ý của CDM với lượng tương tác nhiệt tình. Đa số đều thích thú với hình ảnh đáng yêu của 2 gương mặt này cũng như không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ diện mạo y đúc của 2 người.

Bi Béo - con trai Xuân Bắc là 'vựa muối' gây cười ở mọi nơi cậu bé xuất hiện
Bi Béo - con trai Xuân Bắc là "vựa muối" gây cười ở mọi nơi cậu bé xuất hiện

Trước đó, fanpage của Olympia cũng đăng tải hình ảnh thú vị khi phát hiện ra thí sinh Lưu Phương Diệu, học sinh trường THPT Giao Thủy B, Nam Định cũng có diện mạo rất giống với nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Từ khuôn mặt bầu bĩnh, đôi môi cong đến cả mái tóc của nữ sinh rất giống với gương mặt đình đàm trên màn ảnh nhỏ.

Chia sẻ loạt ảnh ghép của nữ sinh này với Lâm Vỹ Dạ, fanpage của chương trình còn hài hướcđể lại dòng chú thích: "Nhìn xa thì tưởng không quen - Nhìn gần khéo có tí gen họ hàng" khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Một nữ sinh có diện mạo giống Lâm Vỹ Dạ từng khiến dân tình không khỏi thích thú. Ảnh: FB
Một nữ sinh có diện mạo giống Lâm Vỹ Dạ từng khiến dân tình không khỏi thích thú. Ảnh: FB
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news