Tin mới

Bị Cao Thái Sơn tố 'nổ' khi nhận Tòa thị chính Paris là nhà mình, Nathan Lee đáp trả cực gắt

Thứ sáu, 23/04/2021, 09:58 (GMT+7)

'Tao có bao giờ nhận cái toà thị chính là nhà tao đâu bọn điên! Nhà tao đối diện mà', Nathan Lee đáp trả.

Drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh chưa kịp hạ nhiệt thì nhân vật tiếp theo bị cuốn vào ồn ào này là ca sĩ Cao Thái Sơn. Sau 1 ngày im lặng xóa status liên quan tới Nathan Lee, Cao Thái Sơn bất ngờ tuyên bố đã chuẩn bị xong hồ sơ để kiện Nathan Lee vì bôi nhọ danh dự của mình.

Bị Cao Thái Sơn tố 'nổ' khi nhận Tòa thị chính Paris là nhà mình, Nathan Lee đáp trả cực gắt - Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân Cao Thái Sơn còn đăng tải hình ảnh tố Nathan Lee ‘nổ’ khi đòi rao bán Tòa thị chính Paris với giá 2.500 tỷ đồng. Chưa hết, nam ca sĩ còn đòi Nathan Lee hãy chứng minh tài sản đứng tên mình chứ không phải của bố dượng để xem anh nổ tới đâu.

Cao Thái Sơn bóc phốt Nathan Lee sống ảo
Cao Thái Sơn bóc phốt Nathan Lee sống ảo

Ngay sau khi thông tin được dân mạng lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội thì Nathan Lee có động thái đáp trả cực gắt. Nam ca sĩ đăng một bức ảnh chụp tòa thị chính từ góc nhìn đối diện và cho biết nhà mình nằm đối diện tòa thị chính và bản thân chưa bao giờ khoe tòa thị chính là nhà mình, Nathan Lee viết gay gắt: 'Tao có bao giờ nhận cái toà thị chính là nhà tao đâu bọn điên! Nhà tao đối diện mà'.

Và hình ảnh Nathan Lee 'đáp trả' Cao Thái Sơn trên facebook cá nhân.
Và hình ảnh Nathan Lee 'đáp trả' Cao Thái Sơn trên Facebook cá nhân.

Trước đó, ồn ào giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn xuất phát từ việc nam ca sĩ 'Con đường mưa' công khai bênh vực Ngọc Trinh khi cô bị đàn anh mỉa mai sống ảo. Hành động này của Cao Thái Sơn đã khiến Nathan Lee lập tức phản pháo và cho rằng anh đang dựa hơi mình, cố tình tạo scandal để gây sự chú ý sau nhiều năm bị lãng quên.

Đồng thời, Nathan Lee còn đe dọa bóc hết phốt của Nathan Lee. Ngay sau đó, Cao Thái Sơn đã âm thầm xóa tất cả những gì đã viết liên quan tới Nathan Lee và quyết định kết thúc mọi việc ở đây. Tuy nhiên, 1 ngày sau đó, nam ca sĩ 'Con đường mưa' lại có thái độ 'đối đầu' với đàn anh bằng cách đâm đơn kiện.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news