Tin mới

Bị CĐV chỉ trích về bàn thua đầu tiên, Đặng Văn Lâm có tâm sự giữa đêm khuya

Thứ tư, 08/09/2021, 09:24 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng tình huống ra vào không hợp lý của Đặng Văn Lâm là nguyên nhân dẫn đến bàn thua của ĐT Việt Nam. Trước những chỉ trích này, tuyển thủ Việt kiều đã có chia sẻ trên trang cá nhân.

Phút 43, Hrustic có pha tạt bóng vào vòng cấm địa đội tuyển Việt Nam, bóng đập đất trước khi tới vị trí của Grant và cầu thủ này đã có pha đánh đầu lái bóng, hạ gục thủ thành Văn Lâm để mở tỉ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng duy nhất ở trận đấu này.

Đặng Văn Lâm là người bị nhiều CĐV chỉ trích sau khi trận đấu kết thúc. Nhiều CĐV Việt Nam cho rằng thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã có tình huống ra vào không hợp lý, có sự lưỡng lự khiến lưới của đội nhà rung lên.

Bị CĐV chỉ trích về bàn thua đầu tiên, Đặng Văn Lâm có tâm sự giữa đêm khuya - Ảnh 1

Kết thúc trận đấu, loạt cầu thủ có chia sẻ trên mạng xã hội. Gây chú ý hơn cả là động thái của thủ môn Đặng Văn Lâm khi để Australia có cơ hội phá lưới. Anh đăng tải hình ảnh trên sân cỏ, và cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng hết mình".

Bị CĐV chỉ trích về bàn thua đầu tiên, Đặng Văn Lâm có tâm sự giữa đêm khuya - Ảnh 2

Đây mới là lần bắt chính đầu tiên của Đặng Văn Lâm sau gần 2 năm vắng bóng trên ĐTQG. Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho rằng bàn thua đó không hề có lỗi của cậu học trò. Ông thầy người Hàn Quốc cũng giải thích lý do vì sao lại lựa chọn thủ môn sinh năm 1993 thay cho Tấn Trường, người có phong độ rất tốt sau trận gặp Ả Rập Xê Út vừa qua:

"Chạm trán tuyển Australia hôm nay, họ mạnh về thể hình, bóng bổng nên tôi nghĩ chọn Văn Lâm. Đây là công việc của tôi. Tấn Trường cũng chơi bổng tốt nhưng tôi nghĩ Lâm hơn Trường một chút nên tôi chọn. Tôi cũng muốn chọn không khí cạnh tranh trong đội. Hôm nay, tuyển Việt Nam thua nhưng Lâm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình"

Bị CĐV chỉ trích về bàn thua đầu tiên, Đặng Văn Lâm có tâm sự giữa đêm khuya - Ảnh 3

Sau trận đấu với tuyển Australia, các cầu thủ sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi tập trung chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Sharjah (UAE) để chạm trán Trung Quốc vào ngày 7/10.

Với riêng Đặng Văn Lâm, anh sẽ trở về Nhật Bản và tiếp tục khoác áo Cerezo Osaka. Nếu không găp phải những sự cố ngoài ý muốn, có lẽ Đặng Văn Lâm vẫn sẽ được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news