Tin mới

ĐT Việt Nam vs Australia: HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ, bất ngờ từ Bùi Tiến Dũng

Thứ hai, 06/09/2021, 14:40 (GMT+7)

Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Australia, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ với sự xuất hiện của trung vệ Bùi Tiến Dũng, người mới gặp chấn thương trước trận gặp Ả Rập Xê Út.

Chiều ngày 6/9, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ góp mặt trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Australia. Bất ngờ trong danh sách này có sự xuất hiện của trung vệ Bùi Tiến Dũng, người mới gặp chấn thương trước thềm trận đấu với Ả Rập Xê Út vừa qua. 

Danh sách 23 cầu thủ sẽ góp mặt trong trận đấu ĐT Việt Nam vs Australia
Danh sách 23 cầu thủ sẽ góp mặt trong trận đấu ĐT Việt Nam vs Australia

3 cầu thủ bị hLV Park Hang-seo loại khỏi danh sách là Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Trương Văn Thiết. Duy Mạnh đã phải nhận 2 thẻ vàng ở cuộc đối đầu ngày 2/9 và bị treo giò, trong khi Đình Trọng tái phát chấn thương và không thể góp mặt.

Trong khi đó, Trương Văn Thiết đã không nằm trong kế hoạch của thầy Park ở trận đấu này. Cầu thủ của CLB Viettel bị loại khỏi danh sách, thế chỗ anh là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và hậu vệ Trần Văn Kiên.

Trần Văn Kiên sẽ có cơ hội được ra sân trong màu áo ĐTQG
Trần Văn Kiên sẽ có cơ hội được ra sân trong màu áo ĐTQG

Ngoài sự thiếu hụt ở hàng thủ, đoàn quân HLV Park Hang Seo có đầy đủ quân bài quan trọng nhất trên hàng công như Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Đức (tiền vệ) hay Tiến Linh, Văn Đức, Quang Hải, Văn Toàn (hàng công).

Tuyển Việt Nam và Australia sẽ có buổi tập chính thức vào tối nay trên sân Mỹ Đình. Đây là buổi tập cuối cùng của cả hai đội trước trận đấu ngày mai.

Tuyển Việt Nam hiện đứng thứ 5 tại bảng B sau trận thua 1-3 trước Saudi Arabia ở ngày ra quân. Còn Australia đứng đầu bảng khi thắng Trung Quốc 3 bàn cách biệt. Cuộc đối đầu tại Mỹ Đình là lần đầu sau hơn 2 năm rưỡi, tuyển Việt Nam trở lại sân nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news