Tin mới

Bị antifan mỉa mai cằm nhọn, Đức Phúc đáp trả cực khéo léo

Thứ ba, 20/04/2021, 17:05 (GMT+7)

Giọng ca Hơn cả yêu đáp trả cực tinh tế khi một cư dân mạng thắc mắc về chiếc cằm hơi không bình thường của gia đình "hoa dâm bụt" .

Mới đây, trên trang cá nhân, Đức Phúc khoe ảnh hội tụ cùng gia đình ‘hoa dâm bụt’. Khoảnh khắc cực ngầu của bộ ba khiến người hâm mộ thả tim rần rần. Tuy nhiên gương mặt của cả 3 nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Dưới bình luận, một khán giả ‘cà khịa’: ‘Sao ba cằm lại nhọn thế kia’. 

Đức Phúc bị antifan chê cằm nhọn. (Ảnh: FBNV)
Đức Phúc bị antifan chê cằm nhọn. (Ảnh: FBNV)

Không tức giận hay im lặng, nam ca sĩ đã có cách đáp trả vô cùng tinh tế: ‘Thì 3 chị em đều gầy nên cằm đẹp chứ sao mà nhọn’ - Nam ca sĩ viết. Nhiều khán giả khen ngợi cách cư xử thông minh, khéo léo của giọng ca Hơn cả yêu. Thay vì để cho antifan dựng chuyện và đồn đại, câu trả lời rõ ràng ngay từ đầu đã khiến mọi người không còn nghi ngờ.

Bị antifan mỉa mai cằm nhọn, Đức Phúc đáp trả cực khéo léo - Ảnh 1

Bên cạnh đó giọng điệu có phần đanh đá của Đức Phúc lại khiến khán giả thích thú. Trở thành quán quân Giọng hát Việt năm 2015, Đức Phúc nhiều lần bị chê bai về ngoại hình dù giọng hát đầy nội lực. 2 năm sau đó, giọng ca hết thương cạn nhớ gây bất ngờ với màn "lột xác" nhờ Phẫu thuật thẩm mỹ.

Đức Phúc không giấu chuyện PTTM. (Ảnh: FBNV)
Đức Phúc không giấu chuyện PTTM. (Ảnh: FBNV)

Anh chàng hóa nam thần, đốn tim fan với vẻ ngoài soái ca cùng gu ăn mặc ấn tượng. Mặc dù vẫn có nhiều lời bàn bán không hay về ngoại hình mới nhưng Đức Phúc khẳng định rằng tính cách của mình không thay đổi 

“Tôi thay đổi về ngoại hình chứ không hề thay đổi về tính cách. Như là thẩm mỹ thì mình làm mặt chứ đâu có làm não đâu mà thay đổi được về tính cách trước giờ. Tôi nghĩ mỗi người có một gương mặt khác nhau, làm sao mà giống nhau được. Cải thiện lên là tốt lắm rồi, người ta nói giống cũng kệ” - nam ca sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Phúc