Tin mới

Mỹ Lệ hành động đẹp, đáng trân trọng sau ồn ào chơi xấu Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm, 19/03/2020, 15:44 (GMT+7)

Mới đây, Mỹ Lệ đang có hành động đẹp giúp đỡ người dân miền Tây ứng phó với hạn mặn lịch sử.

Trước hạn mặn lịch sử ở miền Tây, nhiều nghệ sĩ đã đồng lòng giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn. Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Mỹ Lệ và Nathan Lee cũng chung tay quyên góp giúp đỡ người dân miền Tây.

Mỹ Lệ và Nathan Lee xuống tận nơi khảo sát tình hình

Trên trang cá nhân, Mỹ Lệ đã chia sẻ loạt hình ảnh cùng Nathan Lee về miền Tây. Cô và cùng hội bạn thân quyên góp được 500 triệu ủng hộ người dân miền Tây, còn xuống tận nơi để khảo sát tình hình để xây dựng hệ thống xử lý nước mặn.

'Chúng tôi đang gấp rút triển khai thi công xây dựng. Khoảng vài tuần nữa người dân huyện Mỏ Cày, Bến Tre sẽ có nguồn nước sạch sử dụng', Mỹ Lệ chia sẻ.

Nathan Lee, Mỹ Lệ cùng hội bạn thân ủng hộ 500 triệu đồng giúp bà con chống hạn mặn lịch sử

Mỹ Lệ là một trong những giọng ca đình đám cùng với lứa Thu Minh, Hồng Ngọc, Thanh Thảo. Sau khi kết hôn, cô lặng lẽ rời khỏi làng giải trí và chọn cuộc sống kín tiếng. Mới đây, Mỹ Lệ gây chú ý khi tiết lộ có thể dễ dàng cho đàn em vay 200 tỷ chứng tỏ được độ giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ bị Mỹ Lệ chơi xấu. Theo đó, nữ ca sĩ trước mặt thì khen ‘ông hoàng nhạc Việt’ nhưng sau lưng lại đi chê này nọ với người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news