Tin mới

Thủy Tiên ngầm khẳng định trong sạch giữa lúc bị Bộ công an điều tra khuất tất tiền từ thiện

Chủ nhật, 10/10/2021, 08:46 (GMT+7)

Trong lúc bị Bộ Công an điều tra đơn tố cáo, phía ca sĩ Thủy Tiên đã có động thái ngầm chứng minh sự trong sạch.

Theo báo CAND, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã có thông báo về việc nữ ca sĩ Thủy tiên bị bà Ngô Thị Oanh Ph tố cáo về hành vi khuất tất trong giải ngân tiền Từ thiện. Ban giám đốc Công an TP.HCM đã giao cho Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ khác xác minh nội dung đơn thư để giải quyết.

Thủy Tiên ngầm khẳng định trong sạch giữa lúc bị Bộ công an điều tra khuất tất tiền từ thiện - Ảnh 1

Hiện tại, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đang thu thập các chứng cứ liên quan đến hoạt động từ thiện, cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020 của Thủy Tiên. Chính quyền các địa phương được hỗ trợ cũng đang gấp rút rà soát để báo cáo lại, phục vụ công tác điều tra.

Thủy Tiên ngầm khẳng định trong sạch giữa lúc bị Bộ công an điều tra khuất tất tiền từ thiện - Ảnh 2

Mới đây nhất, FC Thủy Tiên đã đăng bài cảm ơn tới chính quyền một số địa phương của tỉnh Quảng Nam đã xác nhận Thủy Tiên hỗ trợ minh bạch. Phía nữ ca sĩ xác nhận có 3 huyện tại tỉnh này lên tiếng.

Tại huyện Đại Lộc, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện là ông Lương Tấn Thành cho biết số tiền dự kiến phát tại đây là 5 tỷ nhưng do có nhiều hộ khó khăn hơn nên Thủy tiên đã cho thêm và con số thực tế là 5,5 tỷ đồng. Con số mà Thủy Tiên đưa ra là 5.498.000.000 đồng.

Tại huyện Bắc Trà My, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Nguyễn Thị Minh Thư khẳng định Thủy Tiên hỗ trợ 350 hộ, mỗi hộ 10 triệu, trùng khớp với giấy xác nhận của nữ ca sĩ là 3,5 tỷ đồng.

Tại huyện Tây Giang, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Cơ Lâu Hạnh xác nhận Thủy Tiên hỗ trợ 3,750 tỷ đồng, trùng với con số mà phía nữ ca sĩ cung cấp.

“Cảm ơn quý lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã cung cấp thông tin dựa trên tình hình thực tế vào thời điểm diễn ra quá trình cứu trợ", phía Thủy Tiên cho biết.

Thủy Tiên ngầm khẳng định trong sạch giữa lúc bị Bộ công an điều tra khuất tất tiền từ thiện - Ảnh 3

Như vậy, đã có 3 địa phương làm minh bạch được số tiền ủng hộ đồng bào của Thủy Tiên. Cuộc điều tra vẫn còn đang tiếp tục, phía Thủy Tiên cho biết cô sẽ phối hợp tối đa với cơ quan chức năng để làm sáng tỏ sự việc.

>> Xem thêm: Động thái của Thủy Tiên sau khi gặp phải vận đen liên quan đến tiền từ thiện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news