Tin mới

Vợ Mạnh Trường 'nắm thóp' chồng, cao tay đưa ra yêu sách để giữ lửa hôn nhân

Chủ nhật, 29/08/2021, 13:45 (GMT+7)

Làm vợ của một tài tử màn ảnh, bà xã Mạnh Trường vô cùng khéo léo trong cách 'quản chồng' cũng như thể hiện tình cảm với ông xã nổi tiếng.

Mạnh Trường hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi có màn hóa thân thăng hoa với vai "shark" Long trong Hương vị tình thân. Cũng với sự nổi tiếng này, đời tư của Mạnh Trường bên vợ Lan Phương cũng nhận được sự quan tâm nhiều hơn của công chúng.

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương. Ảnh: Internet
Mạnh Trường và bà xã Lan Phương. Ảnh: Internet

Mới đây, vợ Mạnh Trường khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải đoạn video hài hước nhép theo thoại "nhà giàu khoe của". Là người chồng tâm lý, Mạnh Trường nhanh chóng tương tác với màn ngẫu hứng này của bà xã. "Cho vay ít tiền đi", Mạnh Trường giục.

Nhưng ngay sau đó Lan Phương bất ngờ bật lại, tiết lộ sự "yếu thế" của nam diễn viên trong gia đình. "Sáng vừa nhét vào ví 100 nghìn rồi, giờ còn vay tiền làm gì nữa vậy cưng?".

Vợ Mạnh Trường hài hước trong đoạn video 'khoe của'. Ảnh: Chụp màn hình
Vợ Mạnh Trường hài hước trong đoạn video "khoe của". Ảnh: Chụp màn hình

Hóa ra vợ Mạnh Trường sớm "năm thóp" chồng về khoản tài chính chi tiêu trong gia đình. Mỗi sáng, Mạnh Trường chỉ nhận từ vợ 100 nghìn tiêu vặt, khắc hẳn hình ảnh "shark Long" giàu có, tự tin tài chính như trong Hương vị tình thân.

Mạnh Trường bị vợ 'nắm thóp' về khoản tài chính. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường bị vợ "nắm thóp" về khoản tài chính. Ảnh: FBNV

Thực tế, đây chỉ là đoạn hội thoại trêu đùa này của vợ chồng Mạnh Trường, không rõ độ chân thực của chia sẻ này là bao nhiêu nhưng qua cách nói chuyện có thể thấy nam diễn viên vô cùng yêu chiều vợ. Thậm chí còn là hình mẫu người chồng lý tưởng của chị em khi sẵn sàng "đội vợ lên đầu".

Mặc dù Mạnh Trường và Lan Phương đã kết hôn được nhiều năm nay và có với nhau 2 mặt con, thế nhưng thông qua những màn tương tác nửa hài hước, nửa yêu thương trên MXH có thể thấy cuộc sống hôn nhân của hai người mặn nồng, viên mãn đến nhường nào.

Vợ Mạnh Trường 'nắm thóp' chồng, cao tay đưa ra yêu sách để giữ lửa hôn nhân - Ảnh 1
Vợ Mạnh Trường hạnh phúc viên mãn. Ảnh: FBNV
Vợ Mạnh Trường hạnh phúc viên mãn. Ảnh: FBNV
Cặp đôi có với nhau 2 người con vô cùng đáng yêu, thừa hưởng hết nét đẹp của bố và mẹ. Ảnh: FBNV
Cặp đôi có với nhau 2 người con vô cùng đáng yêu, thừa hưởng hết nét đẹp của bố và mẹ. Ảnh: FBNV

Là tài tử nổi tiếng, khi bà xã gặp những lời gièm pha của dư luận Mạnh Trường cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ người phụ nữ mình yêu thương.

Có được cuộc sống hôn nhân viên mãn ấy, tình yêu của Mạnh Trường và bà xã đã được nuôi dưỡng từ khi còn đi học. Vượt qua những thử thách trong tình yêu, cả hai chấp nhận đánh đổi những cơ hội trong sự nghiệp để đến với nhau. Và giờ đây là lúc họ gặt hái được quả ngọt viên mãn trong cả hôn nhân lẫn sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news