Tin mới

Bị Lương Bằng Quang giục cưới, Ngân 98 tuyên bố gây sốc về điều kiện sinh con 

Thứ ba, 03/05/2022, 19:54 (GMT+7)

Để cưới Ngân 98, Lương Bằng Quang phải chấp nhận để vợ tương lai "xin giống" người nước ngoài vì cô nàng sợ con xấu giống bố.

Cặp đôi Lương Bằng QuangNgân 98 từ khi yêu nhau luôn khiến dân tình phải xôn xao bàn tán, phần vì cả hai quá nhiều tai tiếng và chiêu trò, phần vì mọi người nghi ngờ họ kết hợp với nhau chỉ để câu like. Chuyện tình chú cháu từ khi nên duyên đến hiện tại nhận vô vàn ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Bị Lương Bằng Quang giục cưới, Ngân 98 tuyên bố gây sốc về điều kiện sinh con (Ảnh FBNV)
Bị Lương Bằng Quang giục cưới, Ngân 98 tuyên bố gây sốc về điều kiện sinh con (Ảnh FBNV)

Tuy nhiên, kể từ khi công khai hẹn hò vào năm 2016 đến nay, đã 7 năm trôi qua, dù từng có thời điểm tuyên bố chia tay nhưng đến bây giờ, cặp đôi thị phi vẫn khiến nhiều người phải nể khi mới đây chính thức tuyên bố sẽ về chung một nhà. Họ đã cùng nhau chụp ảnh cưới và chuẩn bị cho một trang mới trong cuộc đời.

Tưởng rằng mọi thứ đã xong xuôi, nhưng ồn ào cũng tạm gác lại thì mới đây, Ngân 98 đã có phát ngôn khiến dân tình dậy sóng liên quan đến kế hoạch hôn nhân. Theo đó, người đẹp Bình Định cho hay cô đã bàn với Lương Bằng Quang chuyện "xin giống" ở nước ngoài để con đẹp, vì cô sợ sinh con ra sẽ xấu giống bố lúc chưa thẩm mỹ. 

Nàng hot girl đưa ra điều kiện là 'xin giống' người nước ngoài để để con cho đẹp
Nàng Hot girl đưa ra điều kiện là "xin giống" người nước ngoài để để con cho đẹp

"Về chuyện sinh con thì hiện tại Ngân vẫn chưa sinh tại vì Ngân sợ sinh ra nó bị giống chú Quang. Sợ nó bị giống chú Quang lúc mà chưa thẩm mỹ. Ngân thật sự rất là thích gái đẹp, cái gì đẹp Ngân thích ngắm lắm. Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm. 

Cho nên Ngân với chú Quang đang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh ra con ra cho nó đẹp. Những lúc mình bực tức mình thấy con mình dễ thương quá, đẹp quá sao mình nỡ bực với nó được, mình nỡ tức với nó được?", Ngân 98 chia sẻ.

Ngân 98 cho biết sợ con xấu giống bố khi chưa phẫu thuật (Ảnh FBNV)
Ngân 98 cho biết sợ con xấu giống bố khi chưa phẫu thuật (Ảnh FBNV)

Ngoài ra cô còn cho biết lý do lần lữa chuyện kết hôn là bởi cô không cần chồng phải có gì nhưng mà cha của con cô phải có. Bản thân Ngân 98 khẳng định có thể tự mình nuôi con vì không thiếu tiền nhưng muốn người chồng, người cha phải lo được hết cho con cô. Như vậy mới đúng là một người cha, người chồng.

Trước lời tuyên bố của đàng gái, dân tình càng sốc hơn khi biết thái độ của Lương Bằng Quang. Anh khẳng định ủng hộ suy nghĩ của bạn gái, cho rằng đó là điều thẳng và thật, thể hiện con người của Ngân 98. Anh cho rằng với nhiều người Á Đông đây là suy nghĩ điên rồ và nhiều người sẽ nghĩ hai đứa chiêu trò.

Bị Lương Bằng Quang giục cưới, Ngân 98 tuyên bố gây sốc về điều kiện sinh con  - Ảnh 1

Tuy nhiên cả hai đã suy nghĩ về việc này từ khá lâu, rất thoáng và nhẹ nhàng. Tin rằng điều này sẽ gây tranh cãi gay gắt nhưng đó là suy nghĩ thật hiện tại, tới thời điểm đó sẽ tính tiếp, vẫn chưa chắc chắn. Lương Bằng Quang cũng cho biết thêm cả hai chưa nói với gia đình nhưng họ tin rằng bố mẹ hai bên sẽ đồng ý vì biết tính của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news