Tin mới

Lương Bằng Quang lộ lý do kết hôn ở tuổi 40: Công khai 'âm mưu' đã thành công của Ngân 98

Thứ ba, 19/04/2022, 17:26 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lương Bằng Quang liên quan đến chuyện sắp đám cưới với Ngân 98 nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Lương Bằng Quang từng được biết đến là nhạc sĩ, ca sĩ với nhiều bản hit đình đám. Thế nhưng, hoạt động nghệ thuật dần chìm lắng mà thay vào đó là những thị phi về đời tư với Ngân 98 nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi thị phi của showbiz Việt.
Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi thị phi của showbiz Việt.

Giọng ca "Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm" mới đây trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Điều đáng nói là nam nhạc sĩ đã chọn vợ sắp cưới là Ngân 98 đồng hành với nhau trong tour diễn dài hơi ở cả trong và ngoài nước.

Lương Bằng Quang tự nhận với khán giả rằng mình và Ngân 98 là cặp đôi thị phi nhất của showbiz Việt. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận bản thân nhận được nhiều lời khen và được khán giả chụp hình nhiều hơn cả thời kỳ đỉnh điểm cách đây 15 năm.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 cùng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới.
Lương Bằng Quang và Ngân 98 cùng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới.

Trong lần quay trở lại, nam nhạc sĩ sinh năm 1982 bị chê hết thời, "nương tựa" bạn gái để trở lại showbiz và tìm lại sự nổi tiếng ngày xưa. Tuy nhiên, Lương Bằng Quang không thấy ngại ngùng trước những lời chê bai này và còn thẳng thắn chia sẻ rằng bản thân thấy tự hào khi bản thân từng nổi tiếng và việc "dựa hơi" vợ sắp cưới cũng là cho thấy mọi người nghĩ Ngân 98 giỏi. 

Tuy nhiên, Lương Bằng Quang cũng cho biết: "Bạn không rõ Quang đang ở vị trí nào vào lúc này và Ngân đang ở đâu mà cho rằng Quang phải "nương tựa" người yêu. Những lời nhận xét trên của cộng đồng mạng cái chính là sự châm chọc, kích động cho một trạng thái tâm lý tự ái hơn thua trong những cặp đôi hoặc thậm chí những gia đình hạnh phúc cũng dễ bị lung lay, Quang và Ngân đã quá quen với điều này, nhưng vẫn muốn khuyên nên có ngôn từ tích cực hơn sẽ giúp cuộc sống tốt đẹp hơn."

Lương Bằng Quang lộ lý do kết hôn ở tuổi 40: Công khai 'âm mưu' đã thành công của Ngân 98 - Ảnh 1
Lương Bằng Quang lộ lý do kết hôn ở tuổi 40: Công khai 'âm mưu' đã thành công của Ngân 98 - Ảnh 2
Ngân 98 và Lương Bằng Quang chụp ảnh cưới. Ảnh FBNV
Ngân 98 và Lương Bằng Quang chụp ảnh cưới. Ảnh FBNV

Hơn nữa, nam nhạc sĩ 40 tuổi cũng chia sẻ lý do bản thân quyết dừng độc thân mà về chung nhà với Ngân 98 với bộ ảnh cưới đẹp lung linh. "Chủ nghĩa độc thân trước đây của Quang đang ở một hướng khá ích kỷ vì chưa tìm được bạn đời tri kỷ thật sự. Giờ tìm được rồi, thì cảm giác vẫn rất thoải mái y như khi còn độc thân. Cô ấy đã làm rất tốt cho việc chứng minh: "Anh mà không có tui thì cuộc đời anh còn chán hơn là độc thân"", Lương Bằng Quang chia sẻ.

Hiện khán giả đang mong chờ đám cưới của cặp đôi nào sau 6 năm hẹn hò và trải qua không ít sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news