Tin mới

Bí mật bất ngờ về chuyện tình của Chế Linh và vợ 4 sau nhiều sóng gió

Thứ ba, 09/08/2022, 09:06 (GMT+7)

Bí mật trong chuyện tình cảm của danh ca Chế Linh và người vợ thứ 4 - Vương Nga khiến nhiều người bất ngờ.

Danh ca Chế Linh được biết là một trong những nghệ sĩ đào hoa nhiều vợ và nhiều con trong showbiz. Cho đến nay, nam danh ca có 4 người vợ và 14 người con. Người vợ thứ 4 hiện tại của Danh ca Chế Linh là bà Vương Nga. Ở cuộc hôn nhân thứ tư này, Chế Linh đã tìm thấy sự mãn nguyện và muốn gắn bó suốt đời với bà. Vì vậy mà, Vương Nga trở thành người phụ nữ sống lâu dài nhất và là người phụ nữ cuối cùng bên “ông hoàng nhạc sến” Chế Linh!

Danh ca Chế Linh và người vợ thứ 4 luôn kề vai sát cánh cùng nhau suốt nhiều năm qua. Ảnh internet
Danh ca Chế Linh và người vợ thứ 4 luôn kề vai sát cánh cùng nhau suốt nhiều năm qua. Ảnh internet

Tuy nhiên, trước khi có được cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà Vương Nga, danh ca Chế Linh đã gặp không ít sóng gió và dùng đủ mọi "thủ đoạn" để cưới được bà làm vợ. Theo đó, khi mới quen nhau, danh ca Chế Linh đã chặn xe người đẹp để mời đi uống nước. Khi bà Vương Nga đồng ý hẹn hò thì cả hai lại bị gia đình ngăn cấm. Để cưới được bà Vương Nga, danh ca Chế Linh đã lên luôn kế hoạch bắt cóc bạn gái, đặt người thân của đối phương vào thế đã rồi. Cuối cùng họ đến được với nhau, lại còn cùng sát cánh rất bền vững.

Vợ thứ 4 của danh ca Chế Linh sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và phong cách sang trọng. Ảnh internet
Vợ thứ 4 của danh ca Chế Linh sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và phong cách sang trọng. Ảnh internet

Kể từ khi nên duyên vợ chồng, danh ca Chế Linh và bà Vương Nga luôn sát cánh cùng nhau. Vợ 4 danh ca Chế Linh cũng thường xuyên cùng chồng tham gia các sự kiện, tháp tùng ông xã về nước đi show. Bà Vương Nga kém chồng 10 tuổi, năm nay cũng đã 70. Vợ của Chế Linh sở hữu ngoại hình rạng rỡ, trẻ trung, đầy sức sống. Trang phục bà lựa chọn mỗi lần xuất hiện được khen ngợi đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Nói đến đường tình của danh ca Chế Linh nhiều người vẫn nhớ đến mối tình đầy ngang trái và day dứt của ông. Đó chính là câu chuyện tình đầy lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng đầy nước mắt của danh ca Chế Linh và người vợ thứ 3. Cả hai yêu nhau say đắm ngay cả khi về chung một nhà họ vẫn vô cùng lãng mạn.

Danh ca Chế Linh vẫn phong độ dù đã hơn 70 tuổi. Ảnh internet
Danh ca Chế Linh vẫn phong độ dù đã hơn 70 tuổi. Ảnh internet

Tuy nhiên, số phận éo le đã khiến vợ thứ 3 của danh ca Chế Linh mắc căn bệnh quái ác. Vì mặc cảm, vì muốn giải thoát cho chồng, bà xã Chế Linh đã chọn cách quyên sinh, ra đi mãi mãi để lại nỗi đau, bàng hoàng trong lòng nam danh ca.

Đây được xem là mối tình mà danh ca Chế Linh day dứt nhất trong cuộc đời. Hiện tại, danh ca Chế Linh đang có cuộc sống bình yên bên vợ mới và các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news