Tin mới

Bí mật đằng sau sự phẫn nộ của Lương Thu Trang khiến cô phải đổ bát mì lên đầu Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng

Thứ ba, 23/03/2021, 15:30 (GMT+7)

Đằng sau phân cảnh Lương Thu Trang phẫn nộ đến mức úp bát mì lên đầu Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng là cả một câu chuyện hài hước ít người biết phía hậu trường.

Trong Hướng dương ngược nắng, cặp đôi Minh (Lương Thu Trang) và Hoàng (Việt Anh) hiện đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Nếu như Hoàng một lòng si mê con cháu 'ngoài giá thú' của tập đoàn Cao Dược thì Minh vô cùng lạnh lùng và thờ ơ với anh. Chính sự trái ngược này cùng tình cách hài hước, cá tính của 2 nhân vật đã tạo nên những phân cảnh thú vị, dở khóc dở cười cho bộ phim.

Lương Thu Trang và Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet
Lương Thu Trang và Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet

Trong tập mới nhất của Hướng dương ngược nắng, cũng chỉ vì quá si mê Minh nên anh đã phớt lờ mọi cảnh báo, vô tư đến nhà tìm Minh. Hậu quả là anh chàng đã khiến vô cùng bực tức, đổ ngay cả một bát mì lên người anh trong sự ngỡ ngàng của bà Diễm Loan (Vân Dung).

Chia sẻ về phân cảnh này, Lương Thu Trang đã hé lộ câu chuyện hết sức thú vị ở phía hậu trường. Theo đó, ban đầu trong kịch bản, Việt Anh sẽ bị đổ nước canh lên người. Tuy nhiên, để tránh ảnh hưởng đến trang phục và đầu tóc Việt Anh đã đề nghị dùng mì tôm nhưng phải là mì tôm khô để thay thế.

Bí mật đằng sau sự phẫn nộ của Lương Thu Trang khiến cô phải đổ bát mì lên đầu Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng - Ảnh 1
Nhân vật Minh đổ cả bát mì tôm lên người Hoàng trong tập mới nhất của phim. Ảnh: VFC
Nhân vật Minh đổ cả bát mì tôm lên người Hoàng trong tập mới nhất của phim. Ảnh: VFC

'Lẽ ra không phải mì tôm mà là cả bát nước canh. Nhưng anh Việt Anh nói như thế sẽ bẩn hết quần áo của anh ấy và cũng ảnh hưởng đến trang phục nữa nên anh ấy bảo hất mì tôm đi, nhưng sợi mì tôm là phải khô, ướt sẽ hỏng tóc. Nên cảnh đó cũng rất vui', Lương Thu Trang cho hay.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm: 'Cảnh đó phải quay lại nhiều lần để đạt hiệu quả vì mì khi úp lên thì nó phải ở trên đầu nhưng Trang úp 2-3 lần nó cứ bị tụt xuống nên phải làm đi làm lại 4-5 đúp'.

Bí mật đằng sau sự phẫn nộ của Lương Thu Trang khiến cô phải đổ bát mì lên đầu Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng - Ảnh 2

Hiện, những diễn biến tiếp theo của Hướng dương ngược nắng vẫn đang nhận được sự quan tâm của khán giả ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt với những tình tiết của phim, mối quan hệ giữa Minh và Hoàng hứa hẹn sẽ có thêm nhiều tiến triển mới.

Hướng dương ngược nắng hiện đnag phát sóng đều đặn từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news