Tin mới

Bí mật hôn nhân giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị truyền thông Hàn 'lật bài ngửa'

Chủ nhật, 06/09/2020, 18:29 (GMT+7)

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã ly hôn được hơn 1 năm nhưng những bí mật về cuộc hôn nhân chóng vánh của cặp sao "Hậu duệ mặt trời" vẫn luôn là đề tài được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức thông báo đường ai nấy đi vào tháng 6 năm ngoái và chỉ chưa đầy 1 tháng sau, cả hai không còn là vợ chồng hợp pháp một cách nhanh chóng, gọn gàng. Tài sản của ai người ấy giữ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã có đám cưới như cổ tích hồi năm 2017 (ảnh internet)

Sự sòng phẳng trong hôn nhân của cặp đôi đến nhanh như cách họ thông báo yêu rồi kết hôn. Chính vì vậy, đây cũng là cơ sở để dư luận nghi ngờ hôn nhân của cặp sao có nhiều uẩn khúc.

Mới đây, trang QQ của Trung Quốc đã dẫn lại một nguồn tin từ Hàn Quốc, tiết lộ lý do thực sự dẫn đến sự đổ vỡ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Cả hai cho thấy sự sòng phẳng trong hôn nhân cả khi đến và ra đi (ảnh internet)

Nguyên nhân được trang này đưa ra là do bất đồng về quan điểm sinh con. Và một phần quan trọng, cả hai đều là ngôi sao nổi tiếng, lịch trình công việc dày đặc khiến cho mâu thuẫn càng trở nên sâu sắc.

>> Xem thêm: Marian Rivera khoe dáng mướt mắt hậu sinh 2 con đẹp như tạc tượng

Trang này cũng phanh phui trắng đen việc cặp sao Hậu duệ mặt trời thời điểm chia tay tuyên bố lý do là bất đồng quan điểm trong tính cách chỉ là để "che mắt thiên hạ". Đây cũng là lý do chung của phần lớn các ngôi sao khi tuyên bố ly hôn. Trừ khi có người phản bội hoặc lý do đặc biệt, họ mới nêu ra khi cả hai đã "đường ai nấy đi".

Song Hye Kyo gai góc, mạnh mẽ (ảnh internet)

Và ngày càng đẹp hậu ly hôn (ảnh internet)

Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng nhưng thông qua những lần ẩn ý đáp trả trên mạng xã hội, dư luận cũng dần hiểu được nguyên nhân sâu xa của cuộc hôn nhân không hạnh phúc này. Trong quá khứ, anh trai của Soong Joong Ki cũng từng đá xéo Song Hye Kyo về chuyện này.

>> Xem thêm: Quang Hải bị 'bắt quả tang' đi hẹn hò, Huỳnh Anh lộ nghề bí mật

Hậu ly hôn, cặp đôi Song Song tuyệt nhiên không hé mở bất cứ thông tin gì về cuộc hôn nhân chóng vánh. Cả hai chọn lối đi cho riêng mình khi một người vùi đầu vào công việc còn người kia tạm thời vắng bóng khỏi Kbiz.

Song Joong Ki cũng có cuộc sống riêng đầy kín đáo (ảnh internet)

Dù im lặng nhưng trong suốt thời gian qua, Song Hye Kyo vướng nghi vấn tài hợp tình cũ, Song Joong Ki cũng dính ồn ào hẹn hò nữ luật sư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news