Tin mới

Bị mỉa mai độc thân ở U40, Lý Nhã Kỳ có bỗng có phát ngôn khiến dân tình ngỡ ngàng

Thứ bảy, 19/06/2021, 11:25 (GMT+7)

Đáp trả lời mỉa mai của CDM về chuyện độc thân ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ có phát ngôn nhận được sự đồng tình của nhiều chị em.

Ở thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh khiến Lý Nhã Kỳ không có nhiều hoạt động như ngày thường. Cô dành thời gian của mình ở căn biệt thự hạng sag nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống an nhàn, thảnh thơi.

Mới đây, đăng tải khoảng khắc thư giãn ở vườn nhà, Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh "chill" cùng với đó là lời chiêm nghiệm: "Tâm Bình An sẽ mang lại hạnh phúc cho tâm hồn".

Lý Nhã Kỳ đang có khoảng thời gian thư giãn tại gia. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ đang có khoảng thời gian thư giãn tại gia. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, ngay bên dưới hình ảnh này lại có 1 CDM thiếu thiện chí, để lại những lời lẽ mỉa mai cuộc sống độc thân sang chảnh của Lý Nhã Kỳ khi đã chạm ngưỡng tuổi 40. Không những vậy, người này còn khuyên cô nên "lấy đại" ai đó bởi tuổi xuân có hạn. "Đang ở tuổi thanh xuân thấy ai được thì kết đi, quá tuổi dù nhà có lát vàng, người đeo kim cương to đùng thì cũng buồn lắm em ơi", người này bình luận.

Rất nhanh chóng, Lý Nhã Kỳ đã vào đáp lại lời mỉa mai thiếu thiện chí của người này bằng giọng điệu đanh thép: "Mỗi người có một cách hạnh phúc riêng nha bạn. Không phải cứ lấy chồng là hạnh phúc".

Bị mỉa mai độc thân ở U40, Lý Nhã Kỳ có bỗng có phát ngôn khiến dân tình ngỡ ngàng - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ đanh thép đáp trả lời bình luận khiếm nhã. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ đanh thép đáp trả lời bình luận khiếm nhã. Ảnh: FBNV

Câu trả lời của Lý Nhã Kỳ khiến một bộ phận khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" không ít lần than ế nhưng cô nàng vẫn khẳng định không phải cứ lấy chồng là hạnh phúc. Có thể thấy, Lý Nhã Kỳ mặc dù thừa nhận bản thân độc thân, cô đơn nhưng cô vẫn quyết tìm đúng người mới có thể xây dựng hạnh phúc lâu dài chứ không thể "nhắm mắt đưa chân" như lời của một CDM kia.

Bị mỉa mai độc thân ở U40, Lý Nhã Kỳ có bỗng có phát ngôn khiến dân tình ngỡ ngàng - Ảnh 2

Trong quá khứ, nữ diễn viên Kiều nữ và Đại gia cũng từng tiết lộ về mẫu bạn trai của mình. Lý Nhã Kỳ khẳng định cô không cần người có thân hình hoàn mỹ chỉ cần "tâm đầu ý hợp" là được. Nghe về mẫu bạn trai khá đơn giản nhưng đến giờ nữ diễn viên vẫn chưa tìm được người phù hợp với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news