Tin mới

Lệ Quyên diện đồ đôi với tình trẻ nhưng lại khiến dân tình lóa mắt vì khoảnh khắc 'toát ra mùi tiền'

Thứ bảy, 19/06/2021, 10:38 (GMT+7)

Lệ Quyên lại tung hình ảnh yêu đương bên Lâm Bảo Châu, song dân tình lại đặc biệt chú ý đến chi tiết 'đắt giá' này.

Hậu công khai yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thoải mái chung đôi bên tình trẻ và không thiếu khoảnh khắc ngọt ngào ở cạnh nhau được chia sẻ trên MXH. Có thể thấy, sau đổ vỡ hôn nhân đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất với Lệ Quyên khiến cô như hồi xuân trở lại.

Lệ Quyên diện đồ đôi với tình trẻ nhưng lại khiến dân tình lóa mắt vì khoảnh khắc 'toát ra mùi tiền' - Ảnh 1

Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" tiếp tục khoe khoảnh khắc tình cảm bên Lâm Bảo Châu. Lần này không phải là cái nắm tay ngọt ngào, ánh mắt trìu mến hay nụ cười thân thương dành cho nhau, Lệ Quyên chỉ đơn giản chia sẻ hình ảnh diện đồ đôi, chứng minh cả hai như đã là một. 

Lệ Quyên lên đồ đôi với tình trẻ và diện cả cây đồ hiệu. Ảnh: Instagram
Lệ Quyên lên đồ đôi với tình trẻ và diện cả cây đồ hiệu. Ảnh: Instagram

Người hâm mộ cũng nhanh chóng hiểu ra ý tứ này của cặp đôi. Bên cạnh đó, không ít người lại nhìn khoảnh khắc này của Lệ Quyên theo một hướng khác khi "nữ hoàng phòng trà" lên đồ vô cùng nổi bật với loạt đồ hiệu xuất hiện trong hình ảnh.

Từ chiếc giày đôi đến chiếc quần tập bó sátcủa Lệ Quyên, tất cả đều "toát ra mùi tiền" khi đồ hiệu được phủ đầy lên người của cặp đôi.

Lệ Quyên thường xuyên diện đồ hiệu cùng loạt phụ kiện đắt giá khi sánh đôi bên Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet
Lệ Quyên thường xuyên diện đồ hiệu cùng loạt phụ kiện đắt giá khi sánh đôi bên Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet

Thời gian gần đầy, Lệ Quyên bị dân tình bán tán không ít về chuyện yêu đương tình trẻ. Mối quan hệ tình cảm chị em này đã khiến không ít người thiếu thiện chí lên tiếng chỉ trích, mỉa mai. Song Lệ Quyên quyết bảo vệ tình cảm của mình đến cùng.

Như cách đây không lâu, Lệ Quyên sẵn sàng khẩu chiến với anti-fan nhiều giờ đồng hồ vì bị mỉa mai nữ ca sĩ "dại trai", bỏ chồng con đi theo tình trẻ. Lệ Quyên không ngại đáp trả và dằn mặt người này vì đã có những lời lẽ kém duyên dưới bài viết của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news