Tin mới

Đăng tải dòng trạng thái ẩn ý thâm sâu trên MXH, Lệ Quyên bị nghi đang 'xéo xắt' Hà Hồ

Thứ bảy, 13/03/2021, 14:15 (GMT+7)

Dòng trạng thái được Lệ Quyên đăng tải mới đây khiến nhiều người cảm thấy hoài nghi và cho rằng cô đang 'đá đểu' người bạn cũ của mình là Hà Hồ. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý về cuộc sống, cách thể hiện giá trị của bản thân. 

Theo đó, nữ ca sĩ Lệ Quyên cho rằng để có thể khẳng định giá trị của bản thân, mọi người hãy là chính mình chứ đừng vay mượn. 

Dòng trạng thái gây chú ý của Lệ Quyên trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái gây chú ý của Lệ Quyên trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

'Muốn có giá trị, hãy là chính mình trước đã... Tuyệt đối đừng vay mượn dù chỉ là một câu nói, một chữ viết. Ta luôn cần học hỏi để hoàn thiện bản thân nhưng coppy người khác thì không vì nó chỉ mang lại sự rỗng tuếch', Lệ Quyên chia sẻ. 

Cùng với dòng trạng thái này chính là đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô diện trang phục gợi cảm ở bể bơi. 

    >>Xem ngay: Tài tử hào hoa phong lưu một thời Thương Tín và những nốt trầm buồn phả vào thời 'vang bóng'

Đáng nói chính là dòng trạng thái này khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ này đang ngầm 'đá xéo' người bạn thân cũ của mình là Hồ Ngọc Hà

Bởi cách đó 1 tuần, Hồ Ngọc Hà cũng đã từng hứng chịu một đợt chỉ trích từ phía Cộng đồng mạng do những lời khen quá lố của mình dành cho Bố Già. 

Ngay sau khi xem xong bộ phim của Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà đã để lại những dòng chia sẻ trên trang cá nhân gây chú khi cho biết cô cùng ông xã của mình đã bật khóc sau khi xem xong bộ phim. 

Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà không mấy tốt đẹp. Ảnh: Internet
Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà không mấy tốt đẹp. Ảnh: Internet

'Khóc là vì Ừ hóa ra mình cũng hay ngại thổ lộ tình cảm với cha với mẹ, toàn nói lời yêu với trai. Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời.

Xin hãy đến không phải vì Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, không phải vì Trấn Thành, không phải vì dàn cast mà vì chính mình, mình cần lắng lại một chút trong cuộc sống, và nhìn nhận lại mình sống vậy đủ chưa'.

Tuy nhiên, những dòng nhận xét và cảm xúc đầy mùi mẫn này của nữ ca sĩ ngay lập tức đã vấp phải phản ứng vô cùng gay gắt từ phía công chúng. 

Không ít người cho rằng cô đã 'tâng bốc' bộ phim này một cách quá đà và ngay lập tức câu nói 'Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời' cũng bị dân tình chỉ trích dữ dội vì cho rằng cô đã làm quá lố. 

Hồ Ngọc Hà không tiếc những lời khen ngợi dành cho Bố Già của Trấn Thành. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà không tiếc những lời khen ngợi dành cho Bố Già của Trấn Thành. Ảnh: Internet

Nam Diễn viên Chi Bảo cũng ngay lập tức lên tiếng nhận xét rằng phát ngôn của Hồ Ngọc là được xem là sản phẩm của Copy 'Mấy hôm nay đọc lời khen về Phim Bố già rất nhiều, thấy vui trong lòng. Thấy có 1 câu lạ trong status như dưới đây xuất hiện ở nhiều nơi: Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời. Không biết là do viết/ coppy trùng lặp? Khen sâu sắc kiểu này… căng quá'.

Mặc dù không rõ thực hư như thế nào nhưng cả hai đều giữa im lặng và có lẽ màn mâu thuẫn này cũng chỉ là sản phẩm tưởng tượng của dân tình bời từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên luôn được cho rằng 'bằng mặt nhưng không bằng lòng'.

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là suy luận bởi cả hai dường như đều không mấy bận tâm và dành phần lớn thời gian của mình để tập trung cho công việc cũng như đời tư của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news