Tin mới

Mạc Văn Khoa thừa nhận tự hào vì sở hữu gương mặt 'xấu', tiết lộ điều tối kỵ để giữ vẻ 'xấu lạ'

Thứ bảy, 13/03/2021, 12:16 (GMT+7)

Hiếm có ai như Mạc Văn Khoa khi thừa nhận bản thân sở hữu gương mặt xấu nhưng lại rất hạnh phúc vì điều này.

Mạc Văn Khoa là cái tên không còn xa lạ với công chúng. Sau khi bước ra từ chương trình Cười xuyên Việt 2015, đến nay Mạc Văn Khoa đã đạt được nhiều thành công với vai trò diễn viên hài và nhận được tình cảm của đông đảo khán giả.

Mạc Văn Khoa sở hữu vẻ 'xấu lạ'. Ảnh: Internet
Mạc Văn Khoa sở hữu vẻ 'xấu lạ'. Ảnh: Internet

Mới đây trong một chương trình truyền hình, Mạc Văn Khoa tiết lộ bản thân hạnh phúc vì có lợi thế chẳng giống ai, đó chính là gương mặt 'xấu lạ'. Theo đó, Mạc Văn Khoa cho biết anh thấy may mắn khi bản thân được sở hữu vẻ 'xấu' này và để giữ mãi lợi thế của mình, nam diễn viên cũng tiết lộ điều tối kỵ của anh là sẽ không bao giờ thực hiện thẩm mỹ.

'Nhưng tôi không hiểu sao tôi lại khá may mắn. Tôi thừa nhận mình rất xấu nhưng cái xấu đó lại là may mắn của tôi. Tôi mà đẹp thì giờ này chưa chắc đã được ở vị trí này. Tất nhiên, chẳng ai tự hào vì mình xấu nhưng tôi tự thấy hài lòng về nhan sắc của mình.

Vì thế nên không có chuyện tôi Phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi sẽ giữ nhan sắc này đến trọn đời, không dao kéo, sửa bất cứ thứ gì', Mạc Văn Khoa cho hay.

Gương mặt này đã mang đến thành công cho Mạc Văn Khoa suốt thời gian qua. Ảnh: Internet
Gương mặt này đã mang đến thành công cho Mạc Văn Khoa suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Được biết, cũng đã có nhiều lần nam diễn viên nhận được lời mời thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để sửa nhiều nét trên gương mặt, thế nhưng chưa nơi nào có thể mời thành công Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa không chỉ lôi cuốn khán giả bởi hàng loạt vai diễn ấn tượng trên sân khấu mà anh còn đặc biệt gây ấn tượng với khoảnh khắc đời thường hài hước, dí dỏm. Thậm chí, nhiều khán giả còn từng thừa nhận chỉ cần nhìn gương mặt của Mạc Văn Khoa cũng đã đủ để cười.

Vì lý do này, mà Mạc Đăng Khoa có thể đến gần hơn với khán giả và anh cũng luôn tự hào về những gì mình đang có, kể cả gương mặt 'xấu lạ' của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạc Văn Khoa