Tin mới

Thực hư khoảnh khắc Diệp Lâm Anh có tình mới sau chia tay thiếu gia Nghiêm Đức

Thứ sáu, 24/11/2023, 20:30 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Diệp Lâm Anh với 1 người bạn dấy lên nghi vấn cô đang có người yêu mới.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Diệp Lâm Anh vừa đăng tải khoảnh khắc nắm tay tình tứ bên 1 chàng trai giấu mặt. Đi kèm theo đó là dòng chú thích: "Bạn có yêu người đó không. Có thực sự yêu họ không? Nếu thực sự yêu họ thì phải biết trân trọng. Khó khăn lắm mới có người mình yêu". 

Thực hư khoảnh khắc Diệp Lâm Anh có tình mới sau chia tay thiếu gia Nghiêm Đức - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc Diệp Lâm Anh nắm tay 1 chàng trai lạ mặt. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc Diệp Lâm Anh nắm tay 1 chàng trai lạ mặt. Ảnh: Chụp màn hình

Khoảnh khắc trên của Diệp Lâm Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đặt nghi vấn dường như cô đã tìm được người người yêu mới sau khi "đường ai nấy đi" với thiếu gia Nghiêm Đức. Song nếu "soi" kỹ, khán giả dễ dàng nhận ra, thực chất khoảnh khắc trên là cô quay với 1 người bạn thân thiết. 

Trước đó, vào hồi đầu năm 2022, Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức tan vỡ. Sau đó, cựu người mẫu đưa 2 con rời khỏi nhà chồng. Vừa qua, Diệp Lâm Anh có dịp trải lòng về lựa chọn của mình. Dù từng đổ vợ nhưng Diệp Lâm Anh khẳng định cô vẫn luôn mong muốn có 1 gia đình trọn vẹn.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức. Ảnh: FBNV
Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức. Ảnh: FBNV

"Tôi luôn mong ước về một cuộc sống mà mình đã không đạt được. Từ nhỏ tôi đã ước tôi sẽ có cuộc sống trọn vẹn chứ không ở trong hoàn cảnh giống như mẹ tôi là chỉ có 2 mẹ con.

Tôi luôn mơ ước có 1 gia đình trọn vẹn, 1 người chồng ở bên cạnh mình tới mãi mãi về sau và có 4 người con. Tôi nghĩ khi mình có cuộc sống gia đình trọn vẹn như thế, mẹ của tôi cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc và yên tâm về con gái mình hơn.

Nhưng không sao hết, khi mình không đạt được cuộc sống đó, nó vẫn là mơ ước của mình. Và tôi sẽ xây dựng nó ở tương lai chứ không phải nó sẽ không bao giờ có", nữ người mẫu nói. 

Bên cạnh đó, cô cũng cho rằng, bản thân đã hết lòng vun vén trong chuyện hôn nhân, song mọi thứ vẫn chẳng thể trọn vẹn. 

Thực hư khoảnh khắc Diệp Lâm Anh có tình mới sau chia tay thiếu gia Nghiêm Đức - Ảnh 2
 
Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh tích cực hoạt động nghệ thuật và dành thời gian chăm sóc con gái. Ảnh: FBNV
Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh tích cực hoạt động nghệ thuật và dành thời gian chăm sóc con gái. Ảnh: FBNV

"Nếu tôi còn làm nghệ thuật, tôi không chọn lập gia đình thì ngày hôm nay tôi không có 2 bé. Giá trị lớn nhất đến bây giờ tôi có là 2 bé.

Tôi xác định bỏ hết tất cả để xây dựng tổ ấm nhưng đổi lại kết quả không như mong đợi. Thực sự nếu tôi vừa lập gia đình vừa làm nghệ thuật, cũng chưa chắc tôi đã không 'chìm xuồng'.

Vì khi đó người ta vẫn có thể đổ lỗi cho mình rằng vì cô ấy làm nghệ thuật, vì cô ấy dành quá nhiều thời gian cho việc bên ngoài mà không chăm sóc gia đình. Nhưng ngày hôm nay tôi sẵn sàng nói rằng không thể đổ lỗi gì cho bản thân tôi", Diệp Lâm Anh thổ lộ. 

Hiện tại, người đẹp đang tham gia chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news