Tin mới

Diva Hồng Nhung nói rõ lý do 'thoát ẩn thoát hiện' trong tập 4 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', nghe xong càng thấy thương

Thứ sáu, 24/11/2023, 11:15 (GMT+7)

Những chia sẻ của diva Hồng Nhung nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Khán giả cũng gửi lời động viên đến chị.

Trong những tập 4 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, khán giả không khỏi thắc mắc trước sự xuất hiện "thoát ẩn thoát hiện" của diva Hồng Nhung trong các buổi tập khiến khán giả vô cùng khó hiểu.

Liên quan đến việc này, mới đây, trên trang cá nhân, "chị Bống" đã chính thức hé lộ lý do về sự vắng mặt của mình ở những cảnh tập luyện và trong một số khoảnh khắc tại nhà chung trong chương trình. 

Diva Hồng Nhung nói về lý do ít xuất hiện trong tập 4 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Chụp màn hình
Diva Hồng Nhung nói về lý do ít xuất hiện trong tập 4 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Chụp màn hình

"Trúng lúc đang quay hình đợt đầu tiên cho Chị đẹp thì nhà mình: bố cấp cứu (tim và phổi bệnh nền), mình thì chỉ vì chấn thương rất nhẹ (chụp phim là rách cơ sau vai trái) mà đau thế. Lật đật rời trường quay đưa ông ngoại Tôm - Tép vào khám rồi nhập viện luôn. Ông sẽ phải ở 5 ngày, nhưng ngay cả trong lúc đáng ra là rối nhất, ông còn hài hước, với giọng nói quá vang và to (do hơi nặng tai), làm các bác sĩ, y tá cười giòn giã.

Giấy bác sĩ cho bản thân tôi là thuốc thang và lệnh nằm yên 1 tuần, cố định cánh tay trái! Tôi chỉ thực hiện được vế đầu. Xin cám ơn các bác sĩ bệnh viện Đại học y dược và phòng khám Family Medical Care đã chăm sóc cho hai bố con tôi!

Sự xuất hiện của diva Hồng Nhung trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khiến khán giả đặc biệt quan tâm. Ảnh: FBNV
Sự xuất hiện của diva Hồng Nhung trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khiến khán giả đặc biệt quan tâm. Ảnh: FBNV

Cố lắm, nhưng tôi đã có sai xót trong phần trình diễn của Bống - Mèo - Nho. Các em đã nâng đỡ tôi, hơn là tôi có thể giúp đỡ các em. Có buổi tập, Mèo và Nho qua nhà chị Bống luôn, chị rất cảm động, càng làm chị áy náy vì sự chưa hoàn hảo của mình trong công diễn.

Xong đáng tiếc hơn nữa, là do một sự bất cẩn, với hành động gác chân lên biển tên bài hát mà ngay hôm sau, đã tạo nên dư luận trái chiều, trong đó có ý kiến cho rằng HN cao ngạo - điều không có trong tôi và gia đình. Tuy vậy, chỉ có những fan ruột mới hiểu, còn trên ct phát YouTube đại chúng, nếu có bị suy luận cách khác cũng là có lý do rồi. Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế! Tôi nói với bố tôi và ông chỉ lắc đầu: “Mày dại quá!” - như ngày nào tôi còn bé tí, ông vẫn hay nói với tôi". 

Diva Hồng Nhung. Ảnh: FBNV
Diva Hồng Nhung. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, "chị Bống" thừa nhận, đợt ghi hình và tập luyện vừa qua bản thân đã phải đối diện với không ít thử thách, từ nhà tới trường quay. Đồng thời, chị cũng không quên kêu gọi khán giả đón xem những tập tiếp theo Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

Bài đăng trên của diva Hồng Nhung nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời động viên đến với chị. Đồng thời đón chờ phần thể hiện bùng nổ của các "chị đẹp" trong tập 5 của chương trình. 

Khán giả đón xem tập 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vào lúc 21h15 phút trên VTV3 và 21h45 phút trên kênh Youtube Yeah1Show.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news