Tin mới

Bị nói 'cưa sừng làm nghé', Lệ Quyên đáp trả theo cách cực bạo khi khi trưng cận đường cong hình thể

Thứ sáu, 17/06/2022, 16:10 (GMT+7)

Lệ Quyên có hành động cực táo bạo cùng phát ngôn 'bất cần' khi liên tục gặp lời chê bai về ngoại hình cũng như cuộc tình với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Sau khi ly hôn Doanh nhân Đức Huy và công khai mối tình bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thường xuyên có những màn hiện diện khiến dân tình "lóa mắt" khi thoải mái trưng đường cong cơ thể. Không chỉ dừng lại ở đó, những chia sẻ đầy triết lý, chứng minh sự "trả đời" của nữ ca sĩ cũng liên tục nhận về những cái gật gù của công chúng.

Bị nói 'cưa sừng làm nghé', Lệ Quyên đáp trả theo cách cực bạo khi khi trưng cận đường cong hình thể - Ảnh 1

Thời gian qua, Lệ Quyên cùng với Lâm Bảo Châu đã có chuyến vi vu trời Châu, cả hai cũng liên tục có những hình ảnh bắt mắt và sang chảnh chia sẻ trên trang cá nhân. Mới đây nhất, "nữ hoàng phòng trà" lại tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý với màn khoe sắc mỹ miều cùng với những lời chiêm nghiệm về cuộc sống hiện tại. Lệ Quyên dường như đang muốn chứng minh với tất cả mọi người rằng cô hạnh phúc ở tuổi 40 khi có đầy đủ sắc đẹp, tiền tài và cả tình yêu.

Bị nói 'cưa sừng làm nghé', Lệ Quyên đáp trả theo cách cực bạo khi khi trưng cận đường cong hình thể - Ảnh 2
Lệ Quyên khoe dáng ở Paris. Ảnh: IG
Lệ Quyên khoe dáng ở Paris. Ảnh: IG

"Thực ra thì tuổi 20 là 20, 30 là 30 và tất nhiên 40 là 40. Thay đổi làm sao được, mà làm sao phải thay đổi?

Thích mặc gì, ra sao đơn giản là thích thôi chứ chỉ thiếu tự tin mới phải gồng lên. Tớ á, ồ không nhé, làm gì có chuyện đó. Tớ đang tận hưởng cuộc sống theo cách tớ muốn chứ tớ cực kỳ tự hào với tuổi 40 rực rỡ của tớ. Cho quay lại tuổi 20 hay 30 tớ chả thèm cơ ý. Khổ lắm. Tuổi 40 tuyệt vời", ca sĩ Lệ Quyên cho biết.

Lệ Quyên zoom cận cảnh đường cong cơ thể của mình. Ảnh: IG
Lệ Quyên zoom cận cảnh đường cong cơ thể của mình. Ảnh: IG

Chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo công chúng. Bởi ở độ tuổi 40, không phải phụ nữ nào cũng trân quý bản thân và biết chăm sóc cho mình như Lệ Quyên. Đặc biệt, khoảnh khắc "zoom" cận đường cong cơ thể với vòng 1 quyến rũ như chứng minh sự tự tin về hình thể mà Lệ Quyên có được ở tuổi 40, chẳng thể "cưa sừng làm nghé" như bao người đã từng chê bai cô.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn mặn nồng như thuở mới yêu. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn mặn nồng như thuở mới yêu. Ảnh: Internet

Hậu công khai yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bên cạnh những lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ còn nhận về không ít bình luận khiếm nhã. Không thiếu những lần Lệ Quyên bị mỉa mai về chuyện yêu đương hay "cưa sừng làm nghé" khiến nữ ca sĩ đáp trả quyết liệt.

Đặc biệt, đỉnh cao của những cuộc tranh cãi khi Lâm Bảo Châu bị nhận những lời ác ý khi cho rằng yêu Lệ Quyên vì tiền và danh vọng khiến giọng ca Sầu tím thiệp hồng nhiều lần phải "xù lông" bảo vệ tình yêu và tình trẻ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news