Tin mới

Cuối cùng Lệ Quyên cũng chịu làm điều này với Lâm Bảo Châu sau hơn 1 năm yêu

Thứ năm, 16/06/2022, 20:19 (GMT+7)

Chuyện tình "cô cháu" giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính thức công khai xuất hiện cùng nhau sau khi "nữ hoàng phòng trà" tuyên bố thuận tình ly hôn với chồng cũ - Doanh nhân Đức Huy. Kể từ khi có tình mới, khán giả dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ có những thay đổi vô cùng chóng mặt cả về ngoại hình lẫn suy nghĩ.

Lệ Quyên thả dáng cùng Lâm Bảo Châu bên trời Tây, chính thức công khai đi chung
Lệ Quyên thả dáng cùng Lâm Bảo Châu bên trời Tây, chính thức công khai đi chung

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh mùi mẫn, tình cảm bên nhau, thậm chí dọn về chung một nhà. Trong suốt hơn một năm qua, phần lớn họ dành thời gian bên nhau nhưng do dịch nên không thể đi lại nhiều. Tuy nhiên sau khi tình hình dịch bệnh dần được kiểm soát, nữ hoàng phòng trà thỏa sức bung lụa.

Trong các chuyến lưu diễn của Lệ Quyên dễ dàng có thể nhận ra không thể thiếu bóng dáng của Lâm Bảo Châu. Anh chàng tháp tùng bạn gái mọi lúc mọi nơi, là người chụp những bức ảnh thả dáng bất chấp cho bà mẹ một con. Song tuyệt nhiên dù chụp cho nhau nhưng họ lại không đăng ảnh đi chung.

Cuối cùng Lệ Quyên cũng chịu làm điều này với Lâm Bảo Châu sau hơn 1 năm yêu - Ảnh 1

Mới đây, cuối cùng Lệ Quyên cũng chịu công khai người đi cùng mình một cách rõ ràng nhất. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe ảnh tình tứ bên phi công trẻ nặc mùi đồ hiệu. Cả hai tay trong tay thả dáng tại những địa điểm nổi tiếng của Paris.

Trong ảnh, Lệ Quyên trông trẻ hơn tuổi khá nhiều còn Lâm Bảo Châu lộ rõ vẻ chững chạc. Đây như một cách để mối tình chị em, cô cháu xích lại gần hơn khi mà khoảng cách tuổi tác của cả hai lên tới con số 12. 

Cuối cùng Lệ Quyên cũng chịu làm điều này với Lâm Bảo Châu sau hơn 1 năm yêu - Ảnh 2

Cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi cho sự đẹp đôi, ăn ý. Điều này hoàn toàn trái ngược với thời điểm cả hai mới công khai xuất hiện bên nhau. Có thể nói sau thời gian dài nhận "gạch đá" của cư dân mạng, có lẽ nữ ca sĩ cũng dần biết lắng nghe và tiết chế lại hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news