Tin mới

Bị phóng viên hỏi 'xoáy' sau trận thắng Viettel, HLV Kiatisak đáp trả đầy bất ngờ

Thứ sáu, 07/04/2023, 09:11 (GMT+7)

Sau chiến thắng đậm 4-1 trước Viettel tối ngày 6/4, HLV Kiatisak bên phía HAGL đã có những chia sẻ ở buổi họp báo sau trận.

HAGL vươn lên dẫn 1-0, trước khi để CLB Viettel gỡ hòa chỉ sau đó 8 phút. Dù vậy, đội bóng của HLV Kiatisak đã phản công hiệu quả trong hiệp 2, ghi liền 3 bàn thắng để thắng chung cuộc 4-1. Với chiến thắng đầu tiên trong khuôn khổ V-League 2023, HAGL tạm vươn lên vị trí thứ 5.

HLV Kiatisak bất ngờ vì HAGL thắng CLB Viettel tới 4-1
HLV Kiatisak bất ngờ vì HAGL thắng CLB Viettel tới 4-1

Trả lời ở buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Thái Lan cho biết: "Tôi bất ngờ vì HAGL thắng CLB Viettel tới 4-1, bởi khi đến đây, chúng tôi biết họ là đội bóng rất mạnh. CLB Viettel có kết quả tốt trong thời gian qua, họ vừa thắng 6 bàn (ở Cúp quốc gia 2023) và đã đánh bại CLB Công an Hà Nội với tỷ số 2-0 nên chúng tôi phải tập trung thi đấu chắc chắn", HLV Kiatisak Senamuang chia sẻ sau chiến thắng 4-1 của HAGL trước CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Trong hiệp 1, HAGL ghi bàn trước và sau đó CLB Viettel gỡ hòa 1-1. Sau bàn gỡ, chúng tôi hơi bối rối. Khi hiệp 2 trở lại, HAGL đã làm chủ thế trận, lại gặp thêm may mắn trong trận đấu này".

Nói về tình huống Minh Vương để bóng chạm tay trong vòng cấm, HLV Kiatisak chia sẻ: "Đây là quyết định của trọng tài, nên chúng ta phải chấp hành luật chơi". Khi được phóng viên hỏi nếu có cơ hội được làm trợ lý cho HLV Troussier thì HLV Kiatisak làm thế nào, chiến lược gia người Thái Lan đã trả lời khá hài hước là “tôi chỉ có thể cười thôi”.

Bị phóng viên hỏi 'xoáy' sau trận thắng Viettel, HLV Kiatisak đáp trả đầy bất ngờ - Ảnh 1
 
Bị phóng viên hỏi 'xoáy' sau trận thắng Viettel, HLV Kiatisak đáp trả đầy bất ngờ - Ảnh 2
 
Bị phóng viên hỏi 'xoáy' sau trận thắng Viettel, HLV Kiatisak đáp trả đầy bất ngờ - Ảnh 3
 

Nhà cầm quân người Thái Lan cũng nêu quan điểm: "Sau khi HAGL thay thế 6 cầu thủ trụ cột năm ngoái, tôi hiểu rằng đây là cơ hội cho cầu thủ trẻ. Khi V-League 2023 khởi tranh, chúng tôi hòa liền 4 trận. Đây là thời gian quý báu cho cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm, trau đồi chuyên môn. Dần dần, các cầu thủ tự tin hơn, tôi nói rằng khi tự tin, HAGL có thể giành được kết quả như đàn anh năm ngoái. Tất nhiên, HAGL còn rất nhiều việc phải làm, từng bước một tích lũy".

Ảnh: CLB HAGL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL V-League