Tin mới

Bí quyết giúp Kim Tae Hee duy trì hôn nhân mật ngọt, tránh đổ vỡ như Song Hye Kyo

Thứ bảy, 20/03/2021, 15:01 (GMT+7)

Đây có lẽ là một trong những lý do khiến cuộc sống hôn nhân của Bi Rain và Kim Tae Hee không bao giờ xuất hiện mâu thuẫn và cãi vã, tránh nguy cơ đổ vỡ như cặp đôi Song Hye Kyo và Bi Rain. 

Chỉ thông qua cách phân chia việc nhà của cặp đôi cũng đủ phần nào cho thấy cuộc sống hôn nhân êm ả và bình dị của cặp đôi này dù là những ngôi sao hàng đầu Châu Á. 

Sau khi về chung nhà, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Kim Tae HeeBi Rain luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. 

Cuộc hôn nhân đáng mơ ước của Kim Tae Hee và Bi Rain. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân đáng mơ ước của Kim Tae Hee và Bi Rain. Ảnh: Internet

Xuất hiện tại chương trình Soomi's Lodge mới đây, Bi Rain đã hiếm hoi chia sẻ vè cuộc sống thường nhật giữa mình và bà xã Kim Tae Hee. 

Theo nam ca sĩ đình đám trong gia đình, cả hai đều chấp nhận việc nhà là việc chung 'Việc là việc chung. Cháu chẳng hề phân biệt giữa việc nhà và việc bên ngoài. Người nào bận thì sẽ chỉ ăn và rửa chén còn người kia sẽ nấu'.

   >>Có thể bạn quan tâm: Điều gì giúp Song Hye Kyo vượt qua mọi nhiễu nhương, trở thành 'nữ thần bất bại' sau loạt ồn ào ly hôn, trốn thuế?

Dù chia sẻ như thế nhưng những người hâm mộ đều dễ dàng nhận thấy anh thường hay vào bếp bởi niềm đam mê ẩm thực và thương vợ con nên thường xuyên làm những món ăn ngon để phục vụ các thành viên trong gia đình nhỏ của mình. 

Cũng tại chương trình này, Bi Rain đã tiết lộ rằng lần đầu tiên mình gặp bà xã là tại phim trường quảng cáo. 

Lúc này anh không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp của Kim Tae Hee mà còn bởi cách hành xử tuyệt vời của cô đối với nhân viên khi quan tâm đến nhân viên và mang cơm hộp cho mọi người. 

Chính hành động này đã khiến trái tim của Bi Rain đổ gục trước 'nữ thần màn ảnh' xứ Hàn. 

Bi Rain và Kim Tae Hee duy trì cuộc sống hạnh phúc sau đám cưới thế kỷ. Ảnh: Internet
Bi Rain và Kim Tae Hee duy trì cuộc sống hạnh phúc sau đám cưới thế kỷ. Ảnh: Internet

Nhiều người thắc mắc dường như sau khi kết hôn và có 2 con, vì công việc bận rộn chăm sóc các nhóc tì nên có vẻ dường như Kim Tae Hee ít hoạt động hơn nhưng Bi Rain hoàn toàn phủ nhận và cho biết, bà xã chỉ làm việc khi có dự án thích hợp và bản thân anh cũng luôn động viên bà xã làm việc. 

Thời điểm cặp đôi công khai hẹn hò cũng vấp phải vô vàn phản đối của người hâm mộ vì cho rằng Bi Rai 'không đủ tầm'.

Tuy nhiên, qua thời gian đã chứng minh cặp đôi có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc cũng như đáng ngưỡng mộ. 

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Hàn. Ảnh: Internet
Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Hàn. Ảnh: Internet

Cả hai đều là những nghệ sĩ tên tuổi và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ ở showbiz Hàn. Ngoài một list danh sách giải thưởng danh giá, cặp đôi cũng là một trong những gia đình nghệ sĩ sở hữu khối tài sản khủng bậc nhất tại Hàn Quốc. 

So với Song Hye Kyo và Song Joong Ki, Bi Rain và Kim Tae Hee cũng không hề kém cạnh về độ xứng đôi và nổi tiếng. Tuy nhiên cuộc hôn nhân Song -Song lại không hề được may mắn như vậy. 

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống mật ngọt của Bi Rain và Kim Tae Hee với 2 nhóc tì luôn là cuộc sống đáng mơ ước và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news