Tin mới

Điều gì giúp Song Hye Kyo vượt qua mọi nhiễu nhương, trở thành 'nữ thần bất bại' sau loạt ồn ào ly hôn, trốn thuế?

Thứ ba, 16/03/2021, 11:40 (GMT+7)

Hiếm có nữ nghệ sĩ nào có thể đủ bản lĩnh và tự tin đứng vững giữa nhiều ồn ào nhiễu nhương về đời tư mà vẫn giữ được thái độ bình thản như Song Hye Kyo. Có lẽ danh tiếng và tài năng chính là thứ bất bại giúp Song Hye Kyo đứng vững sau loạt ồn ào ly hôn, trốn thuế.

Ồn ào ly hôn tưởng vùi dập được bông hoa của màn ảnh xứ Hàn

Tưởng chừng sau ồn ào ly hôn, sự nghiệp cũng như danh tiếng của Song Hye Kyo sẽ chìm sâu dưới đáy bởi ồn ào Ngoại tình và những điều tiếng không mấy hay ho. 

Song Hye Kyo vẫn đẹp bất chấp dù trải qua nhiều ồn ào. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo vẫn đẹp bất chấp dù trải qua nhiều ồn ào. Ảnh: Internet

Nhưng ít ai ngờ, Song Hye Kyo vẫn mạnh mẽ vượt qua và sống một cuộc đời 'nữ vương' đáng ngưỡng mộ. 

Còn nhớ thời điểm Song Joong Ki đệ đơn ly hôn nữ thần màn ảnh xứ Hàn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng, ai cũng nghĩ rằng phải có lý do gì đó mới khiến cặp đôi đẹp bậc nhất màn ảnh xứ Hàn 'tan đàn xẻ nghé'. 

Và giữa vụ ly hôn ồn ào, hàng loạt tin đồn được tung ra khi cho rằng Song Hye Kyo ngoại tình với trai trẻ và đây chính là lý do khiến cô bị Song Joong Ki đệ đơn ly hôn thẳng tay. 

     >>Xem thêm: Mối tình 8 năm định mệnh 'dính dớp' như Thiều Bảo Trâm và màn 'bóc phốt' khiến MXH dậy sóng!

Nhưng trước những ồn ào này, Song Hye Kyo một mực giữ thái độ im lặng.

Vụ ly hôn với Song Joong Ki không hề khiến nữ diễn viên suy giảm phong độ. Ảnh: Internet
Vụ ly hôn với Song Joong Ki không hề khiến nữ diễn viên suy giảm phong độ. Ảnh: Internet

Theo dõi những động thái của cô, nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi cô chọn cách sống nói không với đôi co và ồn ào. 

Các chuyên gia truyền thông cũng đã tiến hành phân tích về thái độ của nữ thần màn ảnh với scandal và dễ dàng nhận ra đây chính là điểm mấu chốt giúp cô tận hưởng cuộc sống thanh bình sau nhiều sóng gió. 

Không quá hoài niệm hay ám ảnh về một cuộc hôn nhân thất bại, Song Hye Kyo lựa chọn cho mình một cuộc sống thú vị khi thường xuyên đi du lịch cùng thú cưng cũng như bạn bè của mình. 

Song Hye Kyo cúi đầu xin lỗi sau ồn ào trốn thuế. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo cúi đầu xin lỗi sau ồn ào trốn thuế. Ảnh: Internet

Thậm chí, nữ diễn viên từng khẳng định trước truyền thông rằng cô không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi ồn ào bởi tính cách bình tĩnh trước những biến động lớn của mình. 

'Khi tôi còn trẻ, tôi mất quá nhiều thời gian và tâm sức vào mọi câu chuyện mà tôi nghe thấy, nhưng ở vào thời điểm nhất định, cả chuyện tốt hay xấu đều giống nhau. Nó cũng chỉ là câu chuyện mà thôi', Song Hye Kyo khẳng định. 

Và cái cách cô lựa chọn bảo vệ mình cũng khiến nhiều người nghệ sĩ nên học hỏi. 

Song Hye Kyo lựa chọn cách bình thản đối diện. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo lựa chọn cách bình thản đối diện. Ảnh: Internet

Thời điểm Song Hye Kyo dính vào vụ ồn ào trốn thuế, tưởng rằng sự nghiệp của nữ diễn viên bậc nhất xứ Hàn sẽ sụp đổ nhưng không, cô chọn cách đối diện và phân trần với truyền thông, thẳng thắn lý giải và nhận lỗi về mình. 

Với danh tiếng cũng như cách xử lý khủng hoảng của Song Hye Kyo, cô cũng chẳng cần quá nhiều thời gian để lấy lại được hình ảnh của mình. 

Cách đối diện bình thản khi bị coi là 'con ghẻ quốc dân'

Những tưởng Song Hye Kyo sẽ không bao giờ rơi vào trường hợp trở thành 'con đẻ quốc dân' bởi cô luôn được đông đảo người hâm mộ yêu thích, nhưng sau ồn ào trốn thuế và ly hôn, cô cũng bị liệt vào danh sách 'đen'.

Thời điểm nữ diễn viên ly hôn Song Joong Ki, cô cũng bị các netizen trong nước quay lưng. Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tâm trạng của cô lắm. 

Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí đình đám trên thế giới. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí đình đám trên thế giới. Ảnh: Internet

Cô không hối hả tham gia vào các dự án phim để lấy lại danh tiếng hay quên đi nỗi buồn hậu đổ vỡ hôn nhân, cô cũng không tìm cách để lấy lòng netizen sau khi bị cho 'ra rìa', Song Hye Kyo lựa chọn cách tấn công ra thị trường nước ngoài. 

Bằng chứng là trong gần 2 năm vắng bóng khỏi màn ảnh xứ Hàn, cô vẫn thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí của nước ngoài. 

Thậm chí còn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới. 

Trở thành nữ diễn viên độc quyền của hãng mỹ phẩm đình đám của Hàn. Ảnh: Internet
Trở thành nữ diễn viên độc quyền của hãng mỹ phẩm đình đám của Hàn. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, một tập đoàn chuyên về các sản phâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu của Hàn đã chính thức công bố Song Hye Kyo trở thành người phát ngôn độc quyền của thương hiệu. 

Cùng với đó, Song Hye Kyo vẫn tới tấp về tay các hợp đồng cũ. 

Chính điều này khiến tên tuổi của cô chưa bao giờ bị công chúng quên lãng dù cô đã 'lười' một thời gian khá lâu hậu ly hôn. 

Đáng chú ý, dù không tham gia đóng phim trong suốt quãng thời gian ồn ào ly hôn, cô vẫn chễm chệ trên BXH nghê sĩ có ảnh hưởng lớn nhất ra nước ngoài của Hàn Quốc. 

Song Hye Kyo vẫn là tượng đài chưa ai có thể vượt qua được. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo vẫn là tượng đài chưa ai có thể vượt qua được. Ảnh: Internet

Trong khi đó, chồng cũ Song Joong Ki dù cật lực với các dự án phim nhưng không thu được nhiều thành tích đáng như mơ ước, thậm chí hậu ly hôn, tên tuổi của anh cũng khá mờ nhạt. 

Đã từng không ít các bài viết đặt Song Hye Kyo và Song Joong Ki lên bàn cân để so sánh và dĩ nhiên có một sự thật không thể phủ nhận rằng, sức ảnh hưởng của Song Hye Kyo quá lớn và Song Joong Ki có lẽ 'không có cửa'.

'Ngọc càng mài càng sáng', có lẽ Song Hye Kyo vốn là viên ngọc quý của showbiz Hàn mà trải qua nhiều ồn ào, thị phi cũng như khó khăn, cô càng tỏa sáng và thể hiện được sự ảnh hưởng của mình không đơn giản chỉ là những ồn ào về đời tư, bởi nhìn sự nghiệp diễn xuất cũng như những hợp đồng quảng cáo khủng, người ta sẽ tự biết Song Hye Kyo xứng đáng đứng ở vị trí mà nhiều nghệ sĩ trẻ vẫn đang phải mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news