Tin mới

Bi Rain - Kim Tae Hee bị 'người qua đường' chụp lén: Liệu tình cảm còn xứng đáng là gia đình mẫu mực của Kbiz?

Thứ sáu, 12/03/2021, 12:10 (GMT+7)

Dù có 2 con nhưng Bi Rain - Kim Tae Hee vẫn như vợ chồng son và là cặp đôi vàng, gia đình mẫu mực của làng giải trí Hàn Quốc.

Mới đây, người hâm mộ ở Hàn Quốc bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp lén khoảnh khắc Kim Tae HeeBi Rain "trốn con" đi hẹn hò riêng. Cả hai cùng đi ăn tại một quán ăn từ quán ăn Việt có tên “Lễ hội” tại Itaewon (Seoul, Hàn Quốc).  

Bi Rain cùng đi ăn với Kim Tae Hee.
Bi Rain cùng đi ăn với Kim Tae Hee.
Cả hai còn thân mật khi đi trên đường.
Cả hai còn thân mật khi đi trên đường.

Dù trong khi ăn họ cũng không giấu những ánh mắt tình tứ, trò chuyện thân mật cùng với nhau. Thậm chí khi đi về, cặp đôi vàng này còn đi bộ và khoác nhau đầy tình cảm trên phố khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh những cuộc sống hằng ngày hạnh phúc cùng các con trong tổ ấm nhỏ thì nàng "Ngọc nữ màn ảnh" Hàn Quốc cũng không quên bồi đắp tình cảm riêng tư với ông xã sau những ngày bận rộn với công việc.

Từ hẹn hò bí mật đến đám cưới tiết kiệm nhất nhì Kbiz của Kim Tae Hee và Bi Rain

Kim Tae Hee và Bi Rain được biết đến là hai nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà họ còn có sự nghiệp nghệ thuật khiến nhiều người mơ ước. Trong khi Kim Tae Hee là diễn viên hạng A của điện ảnh xứ kim chi sở hữu một lượng fan “khủng” ở nhiều quốc gia ở châu Á thì Bi Rain lại đa tài hơn khi hoạt động ở cả lĩnh vực diễn viên và ca sĩ đều nhận được sự yêu quý của khán giả. 

Năm 2011, lần đầu tiên đôi uyên ương hợp tác cho một nhãn hiệu thời trang của Hàn Quốc. Thời điểm đó, cả hai nhận được phản ứng tích cực của khán giả khi họ có những động tác vô cùng ăn ý như "tâm linh tương thông" với nhau. Thời điểm ấy, sở hữu ngoại hình và nhan sắc xinh xắn, trẻ trung và bất chấp tuổi tác, nữ diễn viên "chuyện tình Harvard" đã trở thành thần tượng của giới trẻ châu Á trong một thời gian dài. Đặc biệt cô còn được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Ngọc nữ" của showbiz Hàn. 

Kim Tae Hee là 'ngọc nữ' của Kbiz.
Kim Tae Hee là "ngọc nữ" của Kbiz.

Dù không được đánh giá cao ở lối diễn xuất nhưng nhan sắc của Kim Tae Hee lại khiến sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió khi các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, trang sức, điện tử nổi tiếng đều chọn cô làm người đại diện. Từ đó, cô đã trở thành nữ hoàng quảng cáo Hàn Quốc. Song song với sự nghiệp thành công thì đời tư nói không với scandal và cách ứng xử với mọi người luôn khiêm tốn, hòa đồng chính điều này đã giúp cơ sở hữu một lượng fan trong và ngoài nước hùng hậu.

Bi Rain cũng là một nghệ sĩ tài năng vang danh toàn cầu, hai lần lọt danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time (Mỹ) bình chọn (năm 2006 và 2011). Sau một thời gian thành công thì anh đã tự thành lập công ty riêng mang tên J.Tune. 

Bi Rain cũng là một nghệ sĩ tài năng vang danh toàn cầu
Bi Rain cũng là một nghệ sĩ tài năng vang danh toàn cầu

Năm 2013, showbiz Hàn rúng động khi Dispatch đăng loạt ảnh Tae Hee, Bi Rain bí mật hẹn hò với nhau và cả hai nhanh chóng lên tiếng thừa nhận. Trên tờ Dispatch còn tiết lộ Bi Rain chính là người đã theo đuổi mỹ nhân hơn anh 2 tuổi và họ thường xuyên hẹn hò cùng nhau thậm chí lúc nhập ngũ, anh cũng lén ra ngoài gặp bạn gái và dần dần cặp đôi trở nên kín tiếng hơn trong chuyện đời tư.

Những năm 2014 đến năm 2016, họ cùng nhau đi du lịch, đi ăn nhưng vẫn luôn giữ khoảng cách để tránh bị soi mói chuyện đời tư trên truyền thông. Dù đã rất cận thận nhưng từ khóa về cặp đôi này vẫn luôn lọt top 1 Naver. Rất nhiều lần cặp đôi muốn người hâm mộ chú ý đến sản phẩm âm nhạc, phim ảnh của mình nhưng đời tư của mình vẫn luôn là cặp sao được fan châu Á quan tâm.

Kim Tae Hee và Bi Rain hẹn hò nhau.
Kim Tae Hee và Bi Rain hẹn hò nhau.

Đến năm 2017, Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn với nhau và làm đám cưới tại nhà thờ Cơ đốc giáo. Họ bí mật kết hôn với nhau và hôn lễ tối giản chỉ trong 24 triệu đồng cho ngày trọng đại của mình bao gồm tiền thuê địa điểm, hoa tươi, trang trí tiệc.... Phí này chưa tính váy cưới của Kim Tae Hee do chính cô thiết kế, vest và nhẫn của cặp sao.  Dù giàu có và quyền lực nhất nhì showbiz Hàn nhưng họ lại có đám cưới tiết kiệm nhất so với những người trong giới. 

Cả hai bí mật kết hôn với nhau.
Cả hai bí mật kết hôn với nhau.

Sau hôn lễ bí mật, cặp sao đến sân bay quốc tế Incheon để đi đảo Bali (Indonesia) hưởng tuần trăng mật. Trong suốt thời gian di chuyển, Bi Rain nắm chặt tay vợ, liên tục cảm ơn truyền thông và người hâm mộ đã chúc phúc họ. Cùng năm 2017, Tae Hee đã hạ sinh con đầu lòng cho ca sĩ Bi Rain. Hai năm sau cặp đôi lại đón thêm một thiên thần nữa ra đời. Dù đã có hai con nhưng họ vẫn như ngày đầu mới yêu.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc kín như bưng xứng đáng là gia đình hạnh phúc, mẫu mực ở Kbiz

Cuộc sống kín tiếng của Kim Tae Hee luôn là tâm điểm của truyền thông. Những điều hiếm hoi và họ và con gái chỉ biết qua câu chuyện mà người trong cuộc kể. Cách đây không lâu,  trở thành khách mời đặc biệt trong show giải trí “You Quiz on the Block”, Bi Rain đã có chia sẻ gây chú ý khi tâm sự về điều bản thân thấy tiếc nuối trong cuộc hôn nhân này.

"Được yêu và kết hôn thật tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi ước gì mình được tận hưởng cuộc sống tân hôn lâu hơn một chút. Bé đầu nhà chúng tôi (Bi Rain - Kim Tae Hee) được hình thành ngay sau tuần trăng mật nên thời kỳ tân hôn của chúng tôi khá là ngắn", Bi Rain khá tiếc nuối vì có con sớm chưa hưởng thụ được nhiều cuộc sống của hai người.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Kim Tae Hee và Bi Rain sau khi kết hôn. Ảnh internet
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Kim Tae Hee và Bi Rain sau khi kết hôn. Ảnh internet

Tuy nhiên, dù vậy, cả hai cũng không ít lần hâm nóng tình cảm với nhau khi "trốn con" đi ra ngoài ăn. Tuy nhiên, họ lại không thường xuyên đi bởi thói quen ăn uống khác biệt. Nam diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" tiết lộ trước đây thường xuyên "lùng" những nhà hàng có món ăn ngon và ăn đến 5 bữa 1 ngày nhưng Kim Tae Hee lại ăn khá ít, có khi chỉ 1 bát súp là đủ. Trong khi Bi Rain lại ăn rất nhiều và đó chính là lý do khiến họ chỉ thi thoảng mới đi ăn cùng nhau.

Thế nhưng, thói quen ăn uống khác biệt cũng không có nghĩa là cuộc sống hôn nhân của họ không hạnh phúc. Trái lại, cả hai lại luôn ngọt ngào với nhau như vợ chồng son. Ông bố 2 con dù bận rộn với những dự án âm nhạc nhưng luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Bi Rain tiết lộ anh thích nấu cho vợ con ăn, đồng thời chưa từng một lần cãi vã với bà xã. 

Cả hai nhận nhiều hợp đồng chụp quảng cáo cùng nhau. Ảnh internet
Cả hai nhận nhiều hợp đồng chụp quảng cáo cùng nhau. Ảnh internet

Bên cạnh việc làm người chồng tuyệt vời thì anh còn là người bố cưng chiều con. "Tôi phải thu dọn đồ chơi cho các con gái ngay từ khi bước chân vào nhà. Nhưng điều đó cũng tốt mà", Bi Rain tâm sự với truyền thông.

Trong khi Bi Rain làm việc khá dày đặc thì Kim Tae Hee đang nghỉ ngơi và chưa nhận lời tham gia bất kỳ dự án phim nào. Cô chỉ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Hi, Bye Mama sau 5 năm thì cô dành toàn bộ thời gian cho Bi Rain và chăm sóc 2 con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee