Tin mới

Matt Liu có thái độ bất ngờ với tình cũ của Hương Giang: Hé lộ mối quan hệ thật

Thứ sáu, 12/03/2021, 10:39 (GMT+7)

Lần hiếm hoi bức ảnh thể hiện rõ mối quan hệ giữa tình mới Matt Liu - tình cũ Criss Lai của Hương Giang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Hương Giang, Matt Liu luôn là tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, cả hai đang bị đồn trục trặc tình cảm vì Matt Liu chỉ công khai hình ảnh cùng mẹ và em gái nhưng lại không có động thái nào liên quan đến bạn gái.

Giữa lúc cả hai đã là tâm điểm của mọi sự chú ý thì chàng CEO người Singapore này bất ngờ đăng hinfha nrh đi chơi cùng với Criss Lai - tình cũ của Hương Giang đi chơi golf tại Đà Lạt.

Matt Liu chụp ảnh cùng tình cũ của Hương Giang. Ảnh FBNV
Matt Liu chụp ảnh cùng tình cũ của Hương Giang. Ảnh FBNV

Từ hình ảnh có thể thấy, cả hai chàng trai này đều cười nói vui vẻ khiến khán giả càng thêm thích thú. Đặc biệt tình cũ của Hương Giang có mối quan hệ rất thân thiết với bạn trai mới Matt Liu. Hiếm người nào mà tình cũ và tình mới lại thân thiết với nhau như thế này.

Cả hai xuất hiện cùng hội nhóm chơi golf. Ảnh FBNV
Cả hai xuất hiện cùng hội nhóm chơi golf. Ảnh FBNV

Hương Giang và Criss Lai từng làm dấy lên tin đồn hẹn hò vào năm 2014 sau khi cùng nhau tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế. Cả hai chủ động liên hệ BTC chọn áo màu hồng cùng những lần phối hợp đầy ăn ý với nhau ở các thử thách cũng khiến nhiều người chú ý. Sau nhiều lần vướng vào tin đồn thì Criss Lai đã thừa nhận mối hệ tình cảm với Hương Giang khiến công chúng thích thú. 

Thời điểm đó, Criss Lai tiết lộ anh bị Hương Giang cuốn hút bởi sự thông minh, ngọt ngào, quyết đoán từ bạn gái còn nữ ca sĩ "Anh đang ở đâu đấy anh" lại bị chinh phục bởi vẻ nam tính, mạnh mẽ của chàng Việt kiều người Canada này.

Criss Lai và Hương Giang trong quá khứ. Ảnh FBNV
Criss Lai và Hương Giang trong quá khứ. Ảnh FBNV

"Tôi nể phục anh ấy về sự thay đổi. Bởi 12 năm anh ấy sống một mình ở nước ngoài, luôn tự một mình suy nghĩ, tự quyết định.

Ngoài ra, anh ấy đã quen với việc không phải có trách nhiệm hay liên quan, dính dáng đến một người nào đó. Tôi không bao giờ nghĩ, sau cuộc đua anh ấy lại thay đổi vì tôi. Vì vậy, tôi khá bất ngờ và cảm phục anh ấy. Criss là người đàn ông chuẩn men, nên anh ấy không khéo, không nói chuyện tếu táo, trêu đùa là rất ít, nhưng anh ấy cũng rất dễ thương khi đôi lần tạo ra những bất ngờ nho nhỏ mỗi khi hẹn hò”, Hương Giang từng chia sẻ trước truyền thông.

Sau khi xác nhận tình cảm, họ liên tục khiến FA ăn "cẩu lương" với những hành động thân mật công khai tại các sự kiện hay ảnh đời thường thậm chí là còn sống chung một nhà. Hơn nữa, Hương Giang còn tiết lộ mối quan hệ mình với gia đình nhà bạn trai: "Anh Criss là một trong những trường hợp đặc biệt, anh đã cùng với Giang trải qua rất nhiều thử thách. Đến giờ khi đã chia tay rồi, gia đình anh Criss vẫn quý Giang. Giang và anh vẫn thường xuyên liên lạc, trong quá trình Giang tham gia cuộc thi, anh Criss vẫn nhắn tin thăm hỏi, động viên Giang cố gắng”.

Họ có mối quan hệ tốt với nhau sau khi chia tay. Ảnh FBNV
Họ có mối quan hệ tốt với nhau sau khi chia tay. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, câu chuyện cổ tích này tưởng chừng sẽ có cái kết viên mãn thì họ bất ngờ tuyên bố chia tay vào năm 2016.Mối tình ngọt ngào trong 2 năm đã chính thức kết thúc. Từ đó, Hương Giang khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dù đã đường ai nấy đi nhưng Hương Giang và Criss vẫn thường xuyên theo dõi và quan tâm nhau ở trên mạng xã hội. Cặp đôi không ít lần bị đồn quay lại với nhau khi họ liên tục có những hành động vô tình bị lộ.

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Hương Giang còn chia sẻ đặc biệt đến Criss Lai : "Sau khi chia tay Criss Lai, tôi chưa mở lòng không phải vì buồn chuyện cũ mà đơn giản là chưa thấy ai phù hợp. Tôi không vội nữa, mà điềm tĩnh nhìn nhận. Tôi cứ chờ đợi một người nào đó hợp nhất xuất hiện rồi yêu cũng chưa muộn”. 

Mãi đến năm 2020, Hương Giang bất ngờ công khai hẹn hò cùng với chàng CEO người Singapore Matt Liu qua một chương trình truyền hình "Người ấy là ai".Cả hai sau đó đã xác nhận yêu nhau và nhận được khá nhiều lời chúc phúc từ phía cư dân mạng.  

Hương Giang và Matt Liu hẹn hò với nhau.
Hương Giang và Matt Liu hẹn hò với nhau.

Trong dịp sinh nhật Matt Liu, Hương Giang đã đăng tải bức ảnh chụp Matt Liu trên lên cá nhân và viết: "Năm nay là một năm đầy biến động, mất mát. Chẳng ai biết được ngày mai ra sao, nên mình biết ơn từng phút giây được ở bên cạnh những người yêu thương. Đó là điều ý nghĩa nhất với mình bây giờ và cả sau này". Trên Instagram, Matt Liu nói tự hào khi cùng cô vượt qua nhiều vui buồn trong sáu tháng yêu: "Mình tiếp tục nắm tay nhau, trân trọng từng khoảnh khắc dù tương lai đưa mình đến đâu, em nhé".

Cách đây không lâu dân mạng hoang mang khi Hương Giang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng, buông".

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Trong khi đó, ngày 8/3, Matt Liu chỉ đăng chúc mừng mẹ và em gái nhưng không hề nhắc đến Hương Giang. Khi liên hệ với Matt Liu thì phía nam CEO từ chối trả lời với lí do bận công việc, cũng như thông báo rằng sẽ thông báo sớm với mọi người nếu có thông tin.

Có thể thấy, từ khi công khai quen nhau, cả hai liên tục có nhiều tương tác "tình bể bình" khiến nhiều người trầm trồ. Dù gặp không ít sóng gió từ người yêu cũ của Matt Liu thậm chí là những lời chê bai sau khi yêu nhưng họ vẫn cùng nhau vượt qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news